Seungri tuyên bố giải nghệ để bảo vệ danh tiếng Big Bang

22:11 29/08/2021

Giữa lúc bị cấm xuất cảnh để cảnh sát điều tra về loạt scandal, Seungri tuyên bố sẽ giải nghệ để bảo vệ danh tiếng Big Bang và YG Entertainment.

Share social
Scandal của Seungri ngày càng nghiêm trọng. Cảnh sát Hàn Quốc vừa lên tiếng xác nhận việc Seungri cùng một số người khác lập nhóm chat, chia sẻ video và hình ảnh nóng của gái mại dâm là có thật. Các tin nhắn được SBS funE tung ra làm bằng chứng không phải là bịa đặt như nhiều người vẫn nghĩ.
 
Seungri tuyên bố giải nghệ để bảo vệ danh tiếng Big Bang

Chuỗi scandal liên tiếp nhấn chìm Seungri trong những tháng đầu năm 2019.


Đứng trước những cáo buộc trên, Seungri đã viết trên trang cá nhân của mình, anh chàng tự tuyên bố mình sẽ rút lui khỏi showbiz vì biết bản thân đang là đề tài tranh cãi lớn của xã hội và luật pháp.
 

Nguyên văn tâm thư của Seungri vừa up lên Instagram:

"Xin chào, tôi là Seungri.

Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi rời khỏi ngành công nghiệp giải trí. Tôi vừa quyết định giải nghệ vì một cuộc tranh cãi khổng lồ đã dấy lên trên mạng xã hội. Tôi đang bị xét vào diện nghi phạm và sẽ phải tiếp nhận điều tra để làm rõ mọi nghi vấn, cáo buộc.
 

Trong suốt 1 tháng rưỡi vừa qua, tôi đã phải hứng chịu rất nhiều ý kiến chỉ trích và sự ghét bỏ từ công chúng. Tất cả những cơ quan điều tra trên đất nước này đều điều tra tôi. Tôi không thể chấp nhận được việc bản thân mình gây ra biết bao tổn thương cho những người xung quanh chỉ vì lợi ích của chính mình. Tôi xin được chân thành cảm ơn tất cả các fan trong và ngoài nước, những người luôn dành niềm yêu thương cho tôi trong suốt 10 năm qua.
 

Vì lợi ích và danh dự của Big Bang , của YG, sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc tại đây.
 

Tôi một lần nữa muốn gửi lời xin lỗi tới các bạn. Cảm ơn các bạn vì tất cả mọi thứ trong suốt nhiều năm qua".
 

Seungri tuyên bố giải nghệ để bảo vệ danh tiếng Big Bang
Seungri tuyên bố sẽ giải nghệ trên trang cá nhân.
 

Sau đó đại diện YG thông báo rằng bài đăng của Seungri trên Instagram là quyết định của riêng bản thân chứ chưa hề thảo luận với công ty hay chủ tịch Yang Hyun Suk:
 

“Thậm chí cậu ấy còn đau đớn hơn vì nó xảy ra ngay trước thềm nhập ngũ. Trên thực tế, chưa có kết luận gì được đưa ra sau 1 tháng rưỡi điều tra. Seungri cảm thấy đặc biệt có lỗi với những người xung quanh. Hiện chúng tôi không muốn nói thêm gì cả, về vấn đề chấm dứt hợp đồng hay không cũng chưa quyết định được, chúng tôi sẽ thông báo sau.”
 

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin chính thức. 
Big Bang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan