Shin Mina – Kim Woobin thừa nhận đang hẹn hò

22:11 29/08/2021

Diễn viên Shin Mina và Kim Woobin đã thừa nhận sự thật cả hai đang quen nhau. Phía công ty quản lí của Shin Mina vào ngày 22 chia sẻ: “Shin Mina đã xác nhận nội dung tin được đăng vào thứ 6 và thừa nhận rằng cả hai...

Share social

Shin Mina – Kim Woobin thừa nhận đang hẹn hò

 

Diễn viên Shin Mina và Kim Woobin đã thừa nhận sự thật cả hai đang quen nhau. Phía công ty quản lí của Shin Mina vào ngày 22 chia sẻ: “Shin Mina đã xác nhận nội dung tin được đăng vào thứ 6 và thừa nhận rằng cả hai có cảm tình tốt và đang hẹn hò cùng nhau”.

 

Phía công ty quản lý lên tiếng phát biểu: “Shin Mina và Kim Woobin tiếp nối nhân duyên gặp gỡ từ quảng cáo cả hai quay chung, gần đây, cả hai phát sinh tình cảm và đang gặp nhau một cách khép kín, tránh sự dòm ngó của công chúng. Mong rằng các bạn sẽ dõi theo cả hai với cái nhìn thiện cảm, ấm áp để hai có thể có những cuộc gặp đẹp nhất, ủng hộ cả hai trên con đường nghệ thuật vừa như một người tình vừa như là đồng nghiệp với nhau”.

 

Trước đó, một phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin: “Kim Woobin và Shin Mina cùng là người mẫu cho một thương hiệu thời trang, có cảm tình tốt và hiện tại, cả hai đang quen nhau được 2 tháng”.

 

Phương tiện thông tin đại chúng đưa tin này dựa theo phía thân cận của cả hai cũng chia sẻ thêm: “Kim Woobin và Shin Mina có thiện cảm với nhau trong đợt quảng cáo chung vào tháng 3, và từ tháng 5 trở đi, cả hai bắt đầu có những cuộc gặp chính thức với nhau”.

 

Toàn văn tin thừa nhận chính thức

 

Xin chào các bạn. Tôi là người đại diện cho công ty quản lý của diễn viên Shin Mina Mother  Company Entertainment.

 

Như tin xác nhận tự Shin Mina với nội dung được đăng vào chiều thứ 6, cả hai diễn viên đã xác nhận có cảm tình tốt và đang hẹn hò nhau.

 

Hai diễn viên tiếp nối nhân duyên gặp gỡ từ quảng cáo cả hai quay chung, gần đây, cả hai phát sinh tình cảm và đang gặp nhau một cách khép kín, tránh sự dòm ngó của công chúng.

 

Mong rằng các bạn sẽ dõi theo cả hai với cái nhìn thiện cảm, ấm áp để hai có thể có những cuộc gặp đẹp nhất, ủng hộ cả hai trên con đường nghệ thuật vừa như kiểu một người tình vừa như kiểu đồng nghiệp với nhau.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Shin Mina – Kim Woobin thừa nhận đang hẹn hò

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan