Shindong đã giảm cân thành công từ 116kg còn 79kg

22:11 29/08/2021

Sau 3 tháng giảm cân, diện mạo hiện tại của anh chàng Shindong (Super Junior) khiến Netizen Hàn sửng sốt

Share social

Shin Dong đã thể hiện khả năng giảm cân đáng kinh ngạc của mình với Kang Ho Dong trong chương trình ''Great Escape Season 3'' của tvN
 

Shin Dong xuất hiện vào ngày 15.03 trên ''Great Escape 3''. Khi đến nơi, anh tinh nghịch nấp sau lưng Kang Ho Dong và nói rằng "Bây giờ tôi có thể trốn đằng sau anh ấy".
 

Kang Ho Dong bị ấn tượng với sự thay đổi của anh ấy, đã hỏi Shin Dong thay đổi kích thước quần áo của mình như thế nào. Shin Dong tiết lộ: "Tôi đã từng mặc quần size 42. Bây giờ tôi mặc quần size 34. Tôi không thích quần bó sát nên tôi đi ghi hình với size 34". Anh ấy tiếp tục, "Nếu bạn không phiền lòng, tôi có mọi kích cỡ từ 42 đến 36".
 

Kang Ho Dong đã khiến mọi người bật cười khi trả lời: "Chà, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy giữ những quần áo trong những trường hợp khác"
 

Shin Dong trước đây tuyên bố rằng anh ấy chưa hoàn thành quá trình giảm cân của mình và sẽ tiếp tục cập nhật cho người hâm mộ về sự thay đổi của anh ấy. Anh chàng tự tin khoe body của mình trên SNS rằng mình đã giảm cân thành công. Có thể thấy hình ảnh trước và sau vô cùng khác biệt. Shindong tự tin hơn khi đã “đánh bay” lượng mỡ, trở nên thon thả hơn trước.


Shindong đã giảm cân thành công từ 116kg còn 79kg
 

Anh cũng nói rằng nhiều người trong ngành có thể bị nghi ngờ đã dùng dao kéo để giảm cân hoặc thay đổi bề ngoài của mình. Anh cũng chứng minh rằng mình giảm cân một cách tự nhiên bằng cách giữ cho mình luôn bận rộn và đi show hằng ngày.
 

Shindong đã giảm cân thành công từ 116kg còn 79kg

Sau 3 tháng kiên trì với chế độ ăn kiêng và ngủ nghỉ đều đặn, dù không cần tập thể dục, Shindong cũng đã giảm từ 116kg xuống còn 85kg. Mục tiêu cuối cùng của anh chàng là chạm ngưỡng 75kg.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan