Shopping 5 phút thời công nghệ

22:11 29/08/2021

Một giải pháp mua sắm đang trở thành trào lưu có tốc độ lan truyền và ảnh hưởng đến chóng mặt trong khối văn phòng, đó chính là hình thức shopping qua mạng internet với lắm thú vị và cũng nhiều “thử thách”.

Share social

Shopping 5 phút thời công nghệ

 

 

 

Một giải pháp mua sắm đang trở thành trào lưu có tốc độ lan truyền và ảnh hưởng đến chóng mặt trong khối văn phòng, đó chính là hình thức shopping qua mạng internet với lắm thú vị và cũng nhiều “thử thách”. 

 

Shopping 5 phút thời công nghệ

 

Bán mặt cho…màn hình vi tính(!)

 

Những người ngồi văn phòng luôn than thở về cái sự “thiếu hụt thời gian sống” của mình, khi mỗi ngày đều là một cuộc chạy đua, quỹ thời gian hạn hẹp bị chia năm xẻ bảy, phần lớn cho công việc, phần cho gia đình, cho bạn bè, cho xã hội….giấc ngủ không trọn vẹn, bữa sáng vội vã, bữa trưa qua loa hay bữa tối mệt lả. Trong khi đó, thứ công việc tiêu tốn gần hết quỹ thời gian lại vô cùng chán nản và tẻ nhạt, đó là giáp mặt với màn hình vi tính, bấm bấm gõ gõ và…nhức óc!!

 

Bởi thế mà các trò tiêu khiển và hoạt động qua thế giới ảo ngày càng đa dạng hết sức! Để giảm stress, dân văn phòng thường chọn giải pháp đọc báo, lướt mạng xã hội, xem clip hài…và mua sắm trong những giờ rảnh rỗi.

 

Shopping 5 phút thời công nghệ

 

Mua sắm trên mạng tạo ra sinh khí mới cho dân công sở mỗi khi tìm kiếm được một món hàng ưng ý

 

Không phải lòng vòng lượn lờ các shop, hàng quán cho hao công tốn của phí thời gian, chỉ cần ngồi 1 chỗ và …click – click, bạn đã sắm cho gia đình mình đầy đủ mọi thứ cần thiết. Bởi thế mà hàng loạt trang web mua sắm đã ra đời và phát triển nhanh chóng chỉ trong 1 năm trở lại đây.

 

Trào lưu “săn deal” giảm giá

 

Đã xa rồi cái thời người người nhà nhà đổ xô chen lấn mua hàng giảm giá, giờ đây, anh chị em công sở ta chỉ ngồi một chỗ rung đùi và chờ đợi…“deal”. Điện thoại giá 0 đồng, tour du lịch sale off 90%, khách sạn 5 sao áp dụng giá rẻ bằng khách sạn 1 sao…. Chỉ cần 1 nút “sent” qua yahoo hay 1 click “enter” trên facebook là cả trăm, thậm chí hàng ngàn bạn bè bà con xa tít mù đều biết đến tin nóng sốt dẻo mà tranh nhau đặt hàng. Chưa bao giờ, người ta thấy trong cái thế giới ảo đó lại có sức mạnh lan truyền kinh khủng đến vậy, cứ thế, người người nhà nhà bám lấy máy tính và chịu khó săn deal “lùng” hàng tốt giá rẻ.

 

Shopping 5 phút thời công nghệ

 

Nhanh chóng, tiện lợi, trên cơ sở đồng thuận về giá cả, khiến cho mua sắm online đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng

 

Shopping 5 phút thời công nghệ

 

Cũng theo trào lưu đó, chị em công sở với thế mạnh bám máy giữ chuột hàng giờ luôn là người tiên phong đi đầu trong mọi cuộc săn lùng hàng giá rẻ

 

Yêu nhất anh “Google”

 

Là lực lượng tiên phong trong công cuộc cải cách mua sắm, chị em công sở đã thể hiện sự thông minh và nhạy cảm của mình với thị trường bằng những lựa chọn mua sắm sáng suốt ngay tại thế giới ảo. Tiết kiệm thời gian đi lại, tiết kiệm công sức, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả chỉ trong 1 giây bằng việc tham khảo anh “google”. Thông qua công cụ “search” này, hàng loạt trang web mua sắm trải ra trước mắt để bạn lựa chọn với mức giá cạnh tranh nhất. Và khi đó, người mua chẳng cần phải mặc cả, người bán thì ra sức “o bế” chăm sóc các vị khách quý của mình.

 

Shopping 5 phút thời công nghệ

 

“Search” google mọi thứ bạn cần sẽ hiện ra trước mắt mình.

 

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, mua sắm online dù rất nhiều ưu việt và tiện lợi nhưng thực ra cũng lắm nhiêu khê và phiền phức. Đặc biệt với những vị khách mới lần đầu chân ướt chân ráo vào thế giới ảo shopping, nếu không cẩn thận và kỹ lưỡng, chị em rất dễ bị tiền mất tật mang, mua phải hàng kém chất lượng, hoặc bị “quỵt tiền” hết sức…vô duyên!

 

Thế mạnh tiếp xúc với internet mỗi ngày giúp dân công sở có điều kiện làm quen với công nghệ mua sắm hiện đại và thông minh nhất, nếu bạn là dân công sở, tôi cá chắc bạn đã từng ít nhất 1 lần giao dịch trên thế giới ảo này, hãy thể hiện quan điểm của mình cùng “góc công sở” nhé!

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan