Shopping với xu hướng thời trang thu đông

22:11 29/08/2021

Mỗi một mùa lại là một xu hướng thời trang khác, với những đặc điểm và nét quyến rũ riêng. Mùa đông đang đến gần, vậy bạn đã có dự định mua sắm gì trong mùa này chưa?

Share social

 

Shopping với xu hướng thời trang thu đông

 

 

 

Mỗi một mùa lại là một xu hướng thời trang khác, với những đặc điểm và nét quyến rũ riêng. Mùa đông đang đến gần, vậy bạn đã có dự định mua sắm gì trong mùa này chưa? Nếu đi mua sắm mà trong đầu bạn không định hình cho mình một phong cách trong mùa thời trang tới đây, điều đó không gì khác ngoài việc bạn sẽ tiêu xài tiền một cách hoang phí. Ngay sau đây, tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài phong cách từ xu hướng thời trang 2011 F/W mùa đông. 

 

Shopping với xu hướng thời trang thu đông 

 

1. Thưởng thức phong cách Retro

 

Dòng thời trang F/W một thuộc ngữ quen thuộc giúp mang đến cái nhìn về cách ăn mặc theo từng mùa mang xu hướng tương lai của các vùng đô thị. Với cảm xúc chứa đựng bên trong từng bộ trang phục, F/W  luôn tạo ra một hương vị riêng. Nét mạnh mẽ trong cách Mix & Match của chiếc váy Trimming đã được tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng màu đen và cố áo kiểu lọ màu be thật mềm mại và dịu dàng, cùng với đôi giày Boots vừa ấm áp vừa hợp thời trang , tất cả tạo nên sự cân bằng cho cảm xúc.

 

Shopping với xu hướng thời trang thu đông

 

2. Gây chú ý với màu đỏ hoặc nâu đỏ

 

Trong bộ sưu tập lần này, với xu hướng màu sắc là tone màu đỏ đậm, chúng ta sẽ có thể được chiêm ngưỡng những phong cách khác nhau với những thiết kế và chất liệu đa dạng. Đó có thể là chiếc áo khoác Silhouette phong cách Cape, kết hợp với chiếc váy có đường viền kéo dài đến tận đầu gối, hay chiếc áo Kara kiểu cố tròn cùng với chiếc quần Pants có đường xếp ly thẳng… 

 

Shopping với xu hướng thời trang thu đông

 

3. Váy liền chất liệu len cho phong cách Evening look

 

Cùng với những bộ trang phục bằng chất liệu vải lụa mềm mại, có thể giúp bạn thể hiện nét nữ tính với đường nét trên cơ thể mà không làm bạn phải khó chịu, thì những chiếc váy liền chất liệu vải len với điểm nhấn là thắt lưng có nút khóa hình vuông màu vàng kim, cùng với thiết kế cổ chữ V khoét sâu sẽ là một lựa chọn không tồi chút nào.
Sự lựa chọn này sẽ thật tốt nếu bạn chuẩn bị sẵn nét quyến rũ của chính mình với các bộ trang phục Evening Look lộng lẫy và bộ trang phục Day Look sang trọng.

 

Shopping với xu hướng thời trang thu đông

 

4. Trở lại với trang phục sọc

Họa tiết sọc - một biểu tượng cho trang phục tự nhiên của người Mỹ dự kiến sẽ xuất hiện trong mùa thời trang F/W lần này. Với chiếc áo Cardigan mà bạn đã chọn rất cẩn thậ, nếu phối cùng với chiếc quần Denim silhouette mỏng, hay một chiếc quần Shorts thiết kế đơn giản, sẽ không còn gì để phàn nàn về nét sang trọng cùng với sự thông minh trong cách chọn trang phục của bạn. Và có lẽ màu đỏ sẽ là màu sắc sống dậy trong mùa thời trang lần này.

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan