Short ngắn (Hot pants) cho hè nóng bức

22:11 29/08/2021

Thời trang mùa hè luôn đồng nghĩa với quần short ngắn. Đây là một trang phục không thể thiếu của các chị em trong mùa nóng. Chúng ta cùng tìm hiểu chúng nhé..!!!

Share social

Short ngắn (Hot pants) cho hè nóng bức

 


 

 

Thời trang mùa hè luôn đồng nghĩa với quần short ngắn. Đây là một trang phục không thể thiếu của các chị em trong mùa nóng. Chúng ta cùng tìm hiểu chúng nhé !

 

Short ngắn (Hot pants) cho hè nóng bức

 

Lúc thời tiết đang chuyển mùa từ xuân sang hè là thời điểm thích hợp hơn để mặc Hot pants. Vì lúc này thời tiết cũng mát mẻ, chưa quá nóng và nắng cũng không gắt lắm. Thứ tuyệt nhất để kết hợp với chiếc quần short có độ dài cực ngắn này chính là trang phục cơ bản như chiếc áo đơn giản ít họa tiết. Mặc như thế sẽ giúp cho dáng người ốm và trông dài ra. Hoặc như ảnh số 4 từ trái qua, nếu kết hợp với chiếc áo khoác mỏng và đôi vớ được kéo cao lên qua mắt cá chân thì sẽ tạo được cá tính riêng.

 

Short ngắn (Hot pants) cho hè nóng bức

 

Trong hình trên các bạn sẽ thấy một số kiểu kết hợp quần short jean ngắn với áo màu trắng. Đây có lẽ là kiểu kết hợp phù hợp nhất cho hot pants. Mặc dù đó là những trang phục, phụ kiện cơ bản thôi nhưng chúng tạo sự thoải mái và mát mẻ. Đồng thời tạo sự trong sáng và đơn giản. Các bạn có thể mặc theo cô gái ở hình thứ ba từ trái qua. Kết hợp quần short jean với áo thun trắng có độ rủ giúp tạo sự nữ tính và quyến rũ.

 

Short ngắn (Hot pants) cho hè nóng bức

 

Còn nếu như bạn đã ngán những chiếc quần short jean rồi thì hãy thử thay đổi với những chiếc quần short màu xem sao. Nếu bạn đã có chiếc quần short với màu sắc khá nổi rồi thì nên kết hợp với áo càng đơn giản càng tốt, hoặc không màu hoặc màu  trung tính (neutral color).

 

Ảnh 1: Áo thun đen đơn giản kết hợp với quần short màu đỏ cùng đôi bốt cao gót tạo sự nổi bật với tông đỏ-đen.


Ảnh 2: Chiếc áo vải trong suốt màu đen kết hợp với màu trắng tương phản của chiếc quần short tạo sự quyến rũ nhưng vẫn rất cá tính.


Ảnh 3: Chiếc áo sơ mi trắng đóng thùng kết hợp với chiếc quần màu xanh sáng cùng với đôi giày và đôi legging giúp bạn thể hiện sự sang trọng nhưng vẫn rất  giản dị.


Ảnh 4: Chiếc quần short màu đào cùng đôi sandals màu tím, kết hợp với chiếc túi màu vàng chói tạo sự trẻ trung năng động nhưng vẫn rất đáng yêu.

 

Short ngắn (Hot pants) cho hè nóng bức

 

Các bạn nên chú ý rắng quần short trắng không bắt buộc là phải kết hợp chung với áo màu trắng.

 

Ảnh 1. Áo sơ mi caro kết hợp với quần sooc jean rất phù hợp với nhau, không cần phải trang điểm cầu kì, mang những phụ kiện rườm rà cũng đủ để bạn trở thành cô nàng thời trang trong hè này. Điều quan trọng ở đây là bạn nên chọn jean có sắc đỏ hay washing phù hợp với màu của sơ mi caro


Ảnh 2. Chiếc áo thun kẻ ngang mà chắc chắn ai ai cũng sở hữu một cái cũng rất phù hợp với short jean.


Ảnh 3. Sơ mi dáng rộng và short jean là một sự kết hợp đơn giản nhưng ở một mức độ nào đó thì nó tạo sự dịu dàng và kín đáo cho người mặc.


Ảnh 4. Sự kết hợp giữa áo không tay và quần short jean cũng tạo hiệu quả bất ngờ. Để màu đỏ không quá đối lập với jean xanh thì chúng ta nên mang một đôi vớ màu xanh tạo sự cân bằng. Đây là kiểu kết hợp rất năng động cho giới trẻ.

 

 


thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan