Show thời trang 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau

22:11 29/08/2021

Tuần trước có chút đặc biệt với Kim Byeongjoon và Lee Daesan chuyên chụp những bức ảnh đường phố. Lần này, chúng tôi tạm rời đường phố và xâm nhập vào hiện trường show diễn thời trang của Wooribyme! 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau.

Share social

Tuần trước có chút đặc biệt với Kim Byeongjoon và Lee Daesan chuyên chụp những bức ảnh đường phố. Lần này, chúng tôi tạm rời đường phố và xâm nhập vào hiện trường show diễn thời trang của Wooribyme! 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau. Từ sàn diễn runway của show thời trang tiến hành chung với thương hiệu của 3 nhà thiết kế đến phần backstage thật sự tuyệt vời! Hãy cùng chúng tôi đến với show thời trang Wooribyme đầy sống động được truyền tải bởi hai photographer đường phố Kim Byeongjoon và Lee Daesan nhé!

 

Phần 1: Pale Turquoise của nhà thiết kế Park Joonrin

 

Show thời trang 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau

 

Người mẫu Bae Yoonyeong của YG Kplus

 

Show thời trang 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau

 

Pale Turquoise lần này được nhận nguồn hứng từ những con cá. Nhà thiết kế vận dụng chất liệu lẫn các chi tiết điểm không phải chỉ in theo hình dáng của một con cá đơn thuần nên cho ta cảm giác như một con cá thật đang bước đi trên sàn diễn runway. Phần vạt váy làm ta liên tưởng tới vảy cá, và những chi tiết điểm khác khiến ta nhớ ra vây đuôi cá ở bức hình thứ 1 thật sự bắt mắt. Tác phẩm của bức ảnh thứ 2 gây ấn tượng bởi dây khóa kéo được thiết kế ở phần mang cá trên nền in hình cá lớn. Ngoài ra, áo choàng được nhà thiết kế sử dụng chất liệu làm ta liên tưởng tới áo khoác cũng mang hình dáng tương tự.

 

Phần 2: OPEN YOUR KATEE của Lolly Jin 

 

Show thời trang 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau

 

Show thời trang 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau

 

Các bạn có thể nhìn thấy các công việc mà cô nàng Lip Airtist – Lolly Jin làm từ trước đến giờ trong bộ sưu tập được launching lần này OPEN YOUR KATEE. Theo đó thì đây là show thời trang phù hợp hài hòa giữa nghệ thuật với thời trang . Ở bức hình thứ 3 là áo lông thú tông xanh màu được nhuộm lấy cảm hứng từ viên kẹo xanh Lolly Jin. Tác phẩm của bức hình thứ 4 được mang nguyên vẹn từ Lip Art cô nàng làm nên chuyển sang mẫu chân váy.

 

Phần 3: RATO của nhà thiết kế Jeong Arom

 

Show thời trang 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau

 

Người mẫu Lee Hanee

 

Show thời trang 3 nhà thiết kế 3 sắc khác nhau

 

RATO có được show diễn đầu tiên trong lần ra mắt lần này đã thu hút sự chú ý của người xem bởi đây là tác phẩm trung tính với gam màu đáng yêu và rất đáng vận khi được thiết kế bởi các đường móc len. Trường hợp của chiếc đầm liền len ở bức hình thứ 5, đây là sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng vận vào thường ngày. Còn tác phẩm của bức hình thứ 6, dù là thiết kế khiến ta liên tưởng tới khăn choàng giữ ấm cổ mẹ đan cho chúng ta, nhưng lại khá độc đáo bởi cách dùng nó giống như một áo vest.

 

Mặc dù chúng tôi chỉ gặp mọi người trên đường phố rồi chụp lại ảnh thời trang nhưng việc chụp một show thời trang thế này cũng mang đến một thú vị khác. Mở rộng phạm vị hoạt động trên phố và tự nhiên tìm đến nhiều nơi đa dạng hơn, hãy cùng chúng tôi trông đợi vào những câu chuyện tiếp theo nhé!

 

Bài viết. Hình ảnh / Photographer Kim Byeongjoo, Lee Daesan

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan