Siêu anh hùng Người Kiến hứa hẹn công phá màn ảnh rộng

22:11 29/08/2021

Bom tấn thứ 2 của hãng Marvel trong năm 2015, ANT-MAN - NGƯỜI KIẾN sẽ đánh dấu bước tiến mới đầy hứa hẹn của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Lần đầu tiên, siêu anh hùng sáng tạo nên biệt đội Avengers chính thức được ra mắt khán giả.

Share social

Bom tấn thứ 2 của hãng Marvel trong năm 2015, ANT-MAN - NGƯỜI KIẾN sẽ đánh dấu bước tiến mới đầy hứa hẹn của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Lần đầu tiên, siêu anh hùng sáng tạo nên biệt đội Avengers chính thức được ra mắt khán giả. Không chỉ xuất hiện với những pha hành động mãn nhãn trong bộ quần áo có thể thay đổi kích thước cơ thể, Người Kiến sẽ còn kể câu chuyện về hành trình của mình theo cách vô cùng hài hước.

 

Siêu anh hùng Người Kiến hứa hẹn công phá màn ảnh rộng

 

Siêu anh hùng Người Kiến hứa hẹn công phá màn ảnh rộng

 

Concept Art của bộ phim Ant-man

 

Như vậy, sau thành công vang dội với những bộ phim bom tấn như “Iron Man”, “Thor”, “Caption America”, “Guardians of the Galaxy”… hãng Marvel tiếp tục đưa khán giả đến với “ vũ trụ điện ảnh Marvel" bằng một cốt truyện thú vị và độc đáo: ANT-MAN. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về bộ quần áo mang lại khả năng đặc biệt: biến người bình thường trở thành bé nhỏ, nhưng có sức mạnh phi thường và giao tiếp được với kiến. Siêu trộm Scott Lang là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr.Hank Pym trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng. Đứng trước nguy cơ thế giới có thể bị tàn phá bởi Yellowjacket, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym phải hợp sức ngăn chặn mối hiểm họa khôn lường.

 

Mặc dù đến giữa tháng 8 năm rồi, bộ phim mới được chính thức được bấm máy. Thế nhưng, khi các thông tin về bộ phim vừa được hé lộ, giới truyền thông đã dành cho bộ phim những sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh sự xuất hiện hàng loạt của các ngôi sao và hình tượng nổi tiếng như Thor, Captain America... những thông tin của ANT-MAN đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông quốc tế.

 

Siêu anh hùng Người Kiến hứa hẹn công phá màn ảnh rộng

 

Mới đây, khi hãng Marvel tung ra poster chính thức của bộ phim, với hình ảnh Người Kiến uy phong ở chính giữa và cả Người Kiến tí hon đứng trên logo của hãng đã khiến cho các fan đứng ngồi không yên. Bên cạnh là gương mặt của các diễn viên: Paul Rudd trong vai Scott Lang – siêu trộm được chọn để trở thành Ant-Man; Michael Douglas trong vai Dr. Hank Pym – người sáng chế ra bộ quần áo Ant-Man đặc biệt; Evangeline Lilly trong vai Hope Van Dyne – trợ lý của Dr.Hank Pym; Corey Stoll trong vai Darren Cross hay còn gọi là Yellowjacket – kẻ phản diện chính.

 

Trailer:

 

 

 

Được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn/ nhà sản xuất Peyton Reed, đạo diễn bộ phim Yes Man (2008); The Break Up (2006); Bring It On (2000), ANT-MAN hứa hẹn sẽ không chỉ là một phim hành động đỉnh cao mà còn mang nhiều yếu tố hài hước và tính giải trí cao cho người xem. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn sao trong phim như là một bảo chứng cho sự công phá của siêu anh hùng ANT-MAN trên màn ảnh rộng. Bộ phim được dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 24.07.2015 với định dạng 3D.

 

Siêu anh hùng Người Kiến hứa hẹn công phá màn ảnh rộng

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan