SNSD Hyoyeon diện hẳn tóc ngắn năng động cho "100mlike"

22:11 29/08/2021

Thành viên của SNSD Hyoyeon đã công khai hình ảnh mới mẻ của mình trong mái tóc được cắt ngắn lần đầu tiên sau khi cô debut. Thông qua chương trình digital studio của CJ E&M được lên sóng tập đầu vào ngày 12/6...

Share social

SNSD Hyoyeon diện hẳn tóc ngắn năng động cho "100mlike"

 

Thành viên của SNSD Hyoyeon đã công khai hình ảnh mới mẻ của mình trong mái tóc được cắt ngắn lần đầu tiên sau khi cô debut. Thông qua chương trình digital studio của CJ E&M được lên sóng tập đầu vào ngày 12/6 “Hyoyeon’s 100mlike”, Hyoyeon đã thể hiện  ‘ham muốn’ đặc biệt của mình khi thay đổi sang kiểu tóc ngắn lần đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ của mình.

 

Trong tập phát sóng đầu tiên, Hyoyeon quyết định thay đổi bản thân một cách mạnh bạo khi bỏ đi mái tóc dài duy trì từ hồi debut tới giờ. Từ tập đầu tiên, để đạt được hiệu quả 1 triệu like, sau bao băn khoăn, cô nàng đã tìm đến hairshow, nhận lời khuyên về các kiểu xu hướng trong thời gian gần đây và đã thử thách với sự thay đổi đầy phá cách này.

 

Trước ngày phát sóng, Hyoyeon đăng hình ảnh thay đổi với mái tóc ngắn lên SNS đã thu hút sự chú ý của công chúng. Số cư dân mạng vào ‘like’ vì sự thay đổi đầy quyến rũ của Hyoyeon đang tăng lên, cho thấy phản ứng vô cùng tích cực từ phía công chúng.

 

“Hyoyeon’s 100mlike” là chương trình Infotainment (Infotainment là từ gộp chung của ‘Information + ‘Entertainment’), nơi bạn có thể biết được bí quyết làm đẹp với đời sống thường ngày của chính cô nàng, một dáng vẻ chân thật nhất về chính World Star Hyoyeon. Hyoyeon trong “Hyeoyeon’s 100mlike” tư vấn về phong cách sống và trò chuyện với công chúng qua SNS. Real Life của Hyoyeon về thời trang, làm đẹp, ẩm thực, thể thao, v.v… dự sẽ nhận được 1 triệu like từ cư dân mạng.

 

“Hyoyeon’s 100mlike” được lên sóng tập đầu tiên vào 12/6  lúc 12h trưa trên ON STYLE. Đồng thời, chương trình cũng được phát trên Daum TV Pot, Naver TV Cast, FB – YT chính thức của ON STYLE, Insite TV YT và tài khoản cá nhân của Hyoyeon cùng tài khoản chính thức của Instagram.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

SNSD Hyoyeon diện hẳn tóc ngắn năng động cho "100mlike"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan