SNSD Hyoyeon phát hành sách Style Book "HYO STYLE"

22:11 29/08/2021

Buổi lễ kỉ niệm phát hành sách “HYO STYLE” với nội dung là các phong cách thật thường ngày của thành viên Hyoyeon nhóm SNSD đã diễn ra. Kỉ niệm ngày phát hành “HYO STYLE”, vào chiều 1/7, lúc 2h...

Share social

SNSD Hyoyeon phát hành sách Style Book "HYO STYLE"

 

Buổi lễ kỉ niệm phát hành sách “HYO STYLE” với nội dung là các phong cách thật thường ngày của thành viên Hyoyeon nhóm SNSD đã diễn ra. Kỉ niệm ngày phát hành “HYO STYLE”, vào chiều 1/7, lúc 2h, Buổi kỉ niệm phát hành sách “HYO’s DAY” sẽ diễn ra tại EXPRESSO ROOM ở phường Seongsoo, Seoul. Buổi lễ là cuộc triển lãm mini trong một không gian được trang trí bằng những yếu phẩm để người tham dự có thể cảm nhận thực nhất về style thường ngày của Hyoyeon độc giả hết sức mong đợi vào nó.

 

Cuốn sách “HYO STYLE” được Hyoyeon viết  với nội dung là những sự kiện quan trọng, thú vị và suy nghĩ chân thật của Hyoyeon về nhiều style khác nhau như thời trang, làm đẹp, v.v… Đương nhiên trong đó cũng có hình ảnh của nhiều phong cách khác nhau mà Hyoyeon từng thể hiện từ trước tới giờ. Độc giả có thể bắt gặp hình ảnh đời thường của cô ấy nên cuốn sách này chắn chắn sẽ thu hút sự quan tâm của những bạn yêu thời trang và các fan của Hyoyeon.

 

Ngoài ra, cuốn sách lần này còn có phụ lục là đoạn video quay quá trình làm nên quyển sách cùng với câu chuyện hết đỗi chân thật của Hyoyeon. Đồng thời, những câu chuyện hậu trường của cuốn sách, cá tính và sức hấp dẫn của cô ấy qua cuốn sách này, v.v… được cho là những yếu tố khiến độc giả cảm thấy thích thú với quyển sách này hơn.

 

Cuốn sách “HYO STYLE”, các bạn có thể bắt gặp tại các hiệu sách offline vào 1/7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

SNSD Hyoyeon phát hành sách Style Book "HYO STYLE"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan