SNSD mạnh mẽ và quyến rũ trong MV “Catch Me If You Can”

22:11 29/08/2021

SNSD đã công khai MV ca khúc mới “Catch Me If You Can”. SNSD công khai cùng lúc MV với album phiên bản tiếng Hàn ca khúc mới “Catch Me If You Can”. SNSD trong MV “Catch Me If You Can” được tung ra vào ngày 10...

Share social

SNSD mạnh mẽ và quyến rũ trong MV “Catch Me If You Can”

 

SNSD đã công khai MV ca khúc mới “Catch Me If You Can”. SNSD công khai cùng lúc MV với album phiên bản tiếng Hàn ca khúc mới “Catch Me If You Can”.

 

SNSD trong MV “Catch Me If You Can” được tung ra vào ngày 10 đã mang đến những bước nhảy mạnh mẽ hơn nhiều với bối cảnh MV là một công trường đang thi công. Tôi cảm được sức mạnh trong vũ đạo đầy tinh tế và điêu luyện của các cô gái. Mỗi thành viên đều có sức hút riêng nên càng lôi cuốn công chúng yêu nhạc hơn.

 

MV lần này được quay tại Nhật, album mới của SNSD là đương nhiên rồi, nhưng với concept trong “Catch Me If You Can”, chúng ta thấy được sự thay đổi trong màn diễn đầy mạnh mẽ khiến người xem mát nhãn.

 

"Catch Me If You Can” với giai điệu tinh tế đậm chất SNSD hoàn toàn bắt tai người nghe. Đặc biệt, ca khúc này còn khiến ta cảm nhận sâu sắc về sức hút của các cô gái nay đã trưởng thành hơn nhiều với giọng hát quyến rũ và âm thanh cũng phong phú hơn.

 

Single mới của SNSD “Catch Me If You Can” phiên bản tiếng Nhật sẽ được phát hành ở Nhật vào ngày 22.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

SNSD mạnh mẽ và quyến rũ trong MV “Catch Me If You Can”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan