SNSD phát hành cùng lúc album và MV PARTY vào 10:00 PM 7/7

22:11 29/08/2021

Ca khúc mới của nhóm nhạc nữ No.1 SNSD “PARTY” cuối cùng được phát hành. SNSD sẽ tung ra single album “PARTY vào 10:00 PM ngày 7 trên các trang nhạc online như Melon, Genie, Naver Music, v.v… đồng thời, trên trang chủ của nhóm,...

Share social

SNSD phát hành cùng lúc album và MV PARTY vào 10:00 PM 7/7

 

Ca khúc mới của nhóm nhạc nữ No.1 SNSD “PARTY” cuối cùng được phát hành. SNSD sẽ tung ra single album “PARTY vào 10:00 PM ngày 7 trên các trang nhạc online như Melon, Genie, Naver Music, v.v… đồng thời, trên trang chủ của nhóm, YT chính thức của SMTOWN, nhóm cũng tung ra MV “PARTY”. Và hai sự kiện này đang thu hút sự chú ý của các fan lẫn giới showbiz Hàn.

 

Trong single của SNSD “PARTY”, các bạn có thể thỏa sức tận hưởng sức hấp dẫn độc đáo của từng cô gái khi họ thay đổi thành các “nữ thần mùa hè”; 2 ca khúc là 2 sự tương phản, PARTY là ca khúc mùa hè sôi động mang lại cảm giác vui vẻ cho người nghe, và “CHECK” là ca khúc với giai điệu R&B đầy quyến rũ.

 

Ngoài ra, MV ca khúc chủ đề “PARTY” được công khai vào 10:00 PM ngày 7 cùng với single album với phần chỉ đạo của đạo diễn Hong Wongi. Hình ảnh trong MV đầy tinh tế khi họ tận dụng các trang bị đặc thù như camera chuyên dụng dưới nước, helicam để quay dáng vẻ tươi tắn của SNSD đang tận hưởng bữa tiệc hạnh phúc vui vẻ khi cùng nhau tới bãi biển mát rượi Ko Samui, Thái Lan để nghỉ mát. Phản ứng cho MV lần này chắc hẳn sẽ nhận được sự hô ứng nồng nhiệt của công chúng như khi nhóm cho ra mắt MV teaser vào 3/7. 

 

Hơn nữa, thông qua trang Naver Star Cast, vào lúc 08:00 PM thứ 6, chương trình “‘PARTY’ @Banyantree” của SNSD sẽ được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới, MC đặc biệt được giao cho nghệ sĩ hài Shin Dongyeop. Tại đây, nhóm sẽ trình diễn sân khấu đầu tiên cho ca khúc mới “PARTY” và các cô gái cũng sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện trong thời gian gần đây của mình. Sự quan tâm của công chúng về sự gặp gỡ giữa MC tiêu biểu của nước Đại Hàn Dân Quốc Shin Dongyeop và nhóm nhạc No.1 SNSD sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng lắm đây!

 

SNSD sẽ trình diễn sân khấu comeback trên các chương trình âm nhạc như Music Bank của KBS2 vào ngày 10, Music Core của MBC vào ngày 11 và Ingigayo của SBS vào ngày 12, v.v… Và các bạn có thẻ bắt gặp single album “PARTY” của SNSD trên các cửa hàng offline vào ngày 8.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

SNSD phát hành cùng lúc album và MV PARTY vào 10:00 PM 7/7

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan