SNSD Sunny đang hẹn hò với Seo Ingook?

22:11 29/08/2021

Tin tức SNSD Sunny hẹn hò cùng Seo Ingook đang được lan truyền. Các tình yêu của những cô nàng SNSD đang thu hút sự chú ý của công chúng. Tháng trước, Yoori đã thừa nhận tin mình hẹn hò với Oh Seunghwan...

Share social

SNSD Sunny đang hẹn hò với Seo Ingook?

 

Tin tức SNSD Sunny hẹn hò cùng Seo Ingook đang được lan truyền. Các tình yêu của những cô nàng SNSD đang thu hút sự chú ý của công chúng. Tháng trước, Yoori đã thừa nhận tin mình hẹn hò với Oh Seunghwan.

 

Trong SNSD hiện giờ có YoonA, Sooyeong, Tiffany, Taeyeon, Yoori đang công khai chuyện tình cảm của mình. Sunny nếu thừa nhận chuyện này thì trong số các thành viên của SNSD chỉ còn lại mỗi Seohyeon.

 

Các cặp đôi sẽ là Taeyeon – Baekhyun, YoonA – Lee Seunggi, Tifany – Nickhun, Sooyeong – Jeong Gyeongho. Jesssica đã rời nhóm, còn Hyoyeon thì có quen tác giả Kim Joonhyeong nhưng giờ cả hai đã chia tay.

 

Một kênh truyền thông đã đưa tin Sunny và Seo Ingook đang quen nhau. Người đại diện của Truyền hình Boksu chia sẻ: “Seo Ingook và Sunny hiện tại đang gặp gỡ dựa trên thiện cảm tốt đẹp cả hai mang lại cho nhau".

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

SNSD Sunny đang hẹn hò với Seo Ingook?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan