SNSD tung ra teaser MV ca khúc mùa hè "PARTY"

22:11 29/08/2021

Teaser MV ca khúc mùa hè của SNSD “PARTY” đã được tung ra. MV teaser “PARTY” – single mới của SNSD đã được đăng lên trang chủ chính thức của SNSD và YT SMTOWN vào 07:00 AM ngày 3 với sự thay đổi hóa mình thành...

Share social

 

SNSD tung ra teaser MV ca khúc mùa hè "PARTY"

 

SNSD tung ra teaser MV ca khúc mùa hè "PARTY"

 

Teaser MV ca khúc mùa hè của SNSD “PARTY” đã được tung ra. MV teaser “PARTY” – single mới của SNSD đã được đăng lên trang chủ chính thức của SNSD và YT SMTOWN vào 07:00 AM ngày 3 với sự thay đổi hóa mình thành những cô gái mùa hè đã thu hút sự chú ý của các fan yêu nhạc toàn cầu.

 

Đặc biệt, MV “PARTY” lần này cũng tạo nên đề tài bán tán sôi nổi bởi sự tinh tế với khung màu mùa hè rực rỡ đi cùng nét tươi tắn và rạng rỡ của những cô nàng trong SNSD trên nền cảnh của vùng biển Ko Samui, Thái Lan được tung ra trong MV quảng cáo TV trước đây.

 

Ngoài ra, SNSD còn tổ chức chương trình “SNSD ‘PARTY’@Banyantree” tại hồ bơi ngoài trời của Club & Spa Seoul  vào 08:00 PM 7/7 trước khi tung ra single lần này. Tại đây, nhóm sẽ trình diễn sân khấu ca khúc mới “PARTY” và công khai MV trước; SNSD sẽ cho ra mắt các màn diễn comeback trên “Music Bank” của KBS2 vào ngày 10, ngày 11 sẽ là MBC “Show Champion”, và  ngày 12 là SBS “Ingigayo”, v.v…. Đồng thời, nhóm cũng tiến hành các hoạt động quảng bá cho single mới. Sự trở lại tích cực của SNSD dự là sẽ được công chúng yêu nhạc và giới showbiz Hàn đặc biệt chú ý.

 

Hơn nữa, SNSD còn tung ra teaser với hình ảnh của YoonA và Yoori trên trang chủ của nhóm, FB của SMTOWN, v.v… vào sáng ngày 3 càng khiến các fan yêu nhạc mong đợi và quan tâm nhiều hơn tới lần comeback này của nhóm với sân khấu và thể loại nhạc hết sức mới mẻ.

 

Single “PARTY” của SNSD được tung ra trên các trang nhạc vào 10:00 PM 7/7 và tiến hành bán đĩa tại các cửa hàng  vào 8/7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

SNSD tung ra teaser MV ca khúc mùa hè "PARTY"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan