SNSD "Yoori và Oh Seunghwan gặp nhau lần đầu vào cuối năm ngoái"

22:11 29/08/2021

Chuyện hẹn hò của Yoori và Oh Seunghwan được đưa tin trên báo thường nhật vào ngày 20. Phía công ty quản lí của SNSD Yoori trước tin hẹn hò của Yoori và Oh Seunghwan đã chia sẻ thế này: “Yoori và Oh Seunghwan gặp nhau...

Share social

SNSD "Yoori và Oh Seunghwan gặp nhau lần đầu vào cuối năm ngoái"

 

 

Hình ảnh  DB-Samsung Lions

 

Chuyện hẹn hò của Yoori và Oh Seunghwan được đưa tin trên báo thường nhật vào ngày 20. Phía công ty quản lí của SNSD Yoori trước tin hẹn hò của Yoori và Oh Seunghwan đã chia sẻ thế này: “Yoori và Oh Seunghwan gặp nhau trong buổi gặp mặt của người dân địa phương vào cuối năm ngoái, có cảm tình và giờ đang tìm hiểu lẫn nhau”.

 

Theo nguồn tin công bố chuyện hẹn hò của Yoori và Oh Seunghwan thì Yoori, vào đầu tháng 3, khi ghi âm phiên bản tiếng Nhật cho ca khúc mới của SNSD “Catch Me If You Can”, cô nàng đã lưu lại Osaka 5 ngày rồi mới về Hàn. Lúc ấy, Oh Seunghwan đang có lịch trình thi đấu đầu tiên cho trận đấu thử bóng chày chuyên nghiệp của Nhật. Và có vẻ Oh Seunghwan và Yoori đã tận hưởng những ngày hẹn hò cùng nhau tại đây.

 

Oh Seunghwan sinh năm 1982 đang hoạt động tích cực với vai trò là tuyển thủ của đội HANSHIN Tigers Nhật Bản. Yoori cũng đang tích cực tham gia các hoạt động giải trí cùng với SNSD và quay phim truyền hình, v.v…

 

SNSD tính đến nay có 5 trong tổng số 8 thành viên  “công bố hẹn hò” gồm YoonA – Seunggi, Sooyeong – Jeong Gyeongho, Tiffany – Nickhun, Taeyeon – Baekhyun, Yoori – Oh Seunghwan.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

SNSD "Yoori và Oh Seunghwan gặp nhau lần đầu vào cuối năm ngoái"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan