So Ji Sub kết hôn cùng nữ phát thanh viên SBS kém 17 tuổi

22:11 29/08/2021

Nam diễn viên So Ji Sub (43 tuổi) và cựu phát thanh viên SBS Cho Eun Jung (26 tuổi) đã đăng ký kết hôn và tổ chức một lễ cưới nhỏ với sự góp mặt của hai bên gia đình vào ngày hôm nay - theo thông báo của công ty.

Share social

Vào sáng hôm nay (07/04/2020), công ty quản lý 51K của So Ji Sub thông báo rằng tài tử Hàn Quốc đã đăng ký kết hôn với Jo Eun Jung - được biết đến với danh hiệu "nữ thần" phát thanh viên. Đồng thời, để lan toả niềm hạnh phúc này, So Ji Sub cùng vợ đã ủng hộ 50 triệu won cho một tổ chức giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, thiếu thốn thiết bị công nghệ thông minh giúp ích cho việc học.
 

So Ji Sub kết hôn cùng nữ phát thanh viên SBS kém 17 tuổi


Cặp đôi muốn lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc riêng tư nên đã quyên góp  để hỗ trợ giáo dục trẻ em, thay vì làm lễ cưới xa hoa. Công ty So Ji Sub cũng phủ nhận rằng đây không phải “cưới chạy bầu”, giải thích việc cặp đôi phải tạm gác lại tuần trăng mật do bệnh dịch Covid-19. Theo chia sẻ, lý do So Ji Sub muốn kết hôn hóa ra là nhờ từng "làm chồng" của chị đẹp Son Ye Jin từ 2 năm trước. Nhờ bộ phim Be With You mà nam thần So Ji Sub mới tìm thấy cảm hứng với chuyện lập gia đình.
 

So Ji Sub kết hôn cùng nữ phát thanh viên SBS kém 17 tuổi
 

So Ji Sub và Cho Eun Jung gặp nhau lần đầu qua một show phỏng vấn TV năm 2018. Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được Dispatch công khai. Tháng 11 năm ngoái, nam diễn viên tậu căn hộ sang trọng giá 6,1 tỷ won ở Hannam The Hill, được cho là nhà tân hôn.Trong khi So Ji Sub được ví như “ông chú” giàu có, trầm ổn thì vợ anh, Cho Eun Jung từng tốt nghiệp khoa Múa trường Đại học nữ Ehwa, được biết đến với thân hình trẻ trung nóng bỏng trong làng MC LMHT.

Một lần nữa xin chúc mừng cặp đôi So Ji Sub và Cho Eun Jung đã về chung một nhà!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan