Sơ mi cho chàng đón Xuân tháng 3

22:11 29/08/2021

Tháng 3 là tháng tượng trưng cho khởi đầu mới về những bước đầu mới mẻ, nhân viên mới, tân sinh viên, v.v…. Với sự khởi đầu mới thì điều quan trọng hơn hết mọi thứ chính là ấn tượng ban đầu. Với tâm tình đó, tôi xin giới thiệu tới các bạn item giản đơn, lịch lãm dành cho ấn tượng ban đầu tốt đẹp lưu lại lâu dài từ đối phương.

Share social

Sơ mi cho chàng đón Xuân tháng 3

 

©BROOKS BROTHERS

 

Tháng 3 là tháng tượng trưng cho khởi đầu mới về những bước đầu mới mẻ, nhân viên mới, tân sinh viên, v.v….  Với sự khởi đầu mới thì điều quan trọng hơn hết mọi thứ chính là ấn tượng ban đầu. Với tâm tình đó, tôi xin giới thiệu tới các bạn item giản đơn, lịch lãm dành cho ấn tượng ban đầu tốt đẹp lưu lại lâu dài từ đối phương.

 

Thương hiệu cổ điển Original American – BROOKS BROTHERS đã cho ra mắt kiểu sơ mi thể thao kẻ sọc Oxford làm bằng chỉ Non-Iron Regent Fit với các tông màu tươi sáng đón Xuân đang tới.

 

Làm bằng chất liệu cotton Supima được sản xuất tại Mỹ tự hào về độ mềm mịn và thoáng mát, không hề gây nhăn là đặc trưng của em này. Ngoài ra, cổ áo “Button-Down” – tượng trưng của BROOKS BROTHERS mang lại sự gọn gẽ, lịch lãm, các bạn có thể thấy được ở phần cúc áo được thiết kế theo 6 lỗ đóng.

 

Sơ mi thể thao kẻ sọc Oxford với loại chỉ Non-Iron Regent Fit không cần phải là được ra mắt với 3 tông màu xanh dương, xanh dương nhạt, đỏ nhạt, và các bạn có thể tìm gặp các em ý chủ yếu tại các cửa hàng của BROOK BROTHERS trên toàn quốc.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BROOK BROTHERS
Keyword: so mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan