"Sơ mi Nhiệt đới" thổi bay cái nóng mùa Hè

22:11 29/08/2021

Thương hiệu đương đại đầy tinh tế của NEWYORK - JIll by JILLSTUART đã cho ra mắt kiểu sơ mi Nhiệt đới cho mùa Hè 2017. Sơ mi Nhiệt đới được ra mắt trong mùa này với họa tiết mang đặc trưng khiến ta cảm nhận rõ ràng hơi hướng của các vùng miền này đi cùng màu sắc điềm đạm lại cho người vận sự sành điệu và thời thượng. Hơn nữa, sử dụng chất liệu linen tự hào mang tới sự thoải mái và thông thoáng dự đoán sẽ khiến các chàng mùa Hè năm nay làm tăng chỉ số tươi mới của mình.

Share social

"Sơ mi Nhiệt đới" thổi bay cái nóng mùa Hè

 

"Sơ mi Nhiệt đới" thổi bay cái nóng mùa Hè

 

ⓒ JILL by JILLSTUART SHIRT

 

Thương hiệu đương đại đầy tinh tế của NEWYORK - JIll by JILLSTUART đã cho ra mắt kiểu sơ mi Nhiệt đới cho mùa Hè 2017.

 

Sơ mi Nhiệt đới được ra mắt trong mùa này với họa tiết mang đặc trưng khiến ta cảm nhận rõ ràng hơi hướng của các vùng miền này đi cùng màu sắc điềm đạm lại cho người vận sự sành điệu và thời thượng. Hơn nữa, sử dụng chất liệu linen tự hào mang tới sự thoải mái và thông thoáng dự đoán sẽ khiến các chàng mùa Hè năm nay làm tăng chỉ số tươi mới của mình.

 

Sơ mi kiểu này hợp với bất kỳ item phối chung nào dù đó là quần mang họa tiết rực rỡ hay quần lửng sặc sỡ, v.v... sự kết hợp cùng thiết kế tinh tế mang lại phong cách mùa Hè thời trang phù hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ hè hay các hoạt động ngoài trời.

 

Người đại diện bộ phận Marketing của JILL by JILLSTUART chia sẻ: “Sơ mi Nhiệt đới cho ra mắt khi đợt Hè 2017 đang về giúp các bạn nam duy trì được sự thoải mái, thoáng mát và tinh tế thời thượng trong tiết trời đầy khó chịu này. Mong rằng các bạn sẽ hoàn thiện hình ảnh đầy cá tính dưới ánh mặt trời chói chang với sơ mi mang chất liệu thông thoáng và họa tiết miền Nhiệt đới xanh tươi nhé!”.

 

Mặt khác, sơ mi Nhiệt đới được ra mắt mừng Hè 2017, các bạn có thể tìm gặp tại các cửa hàng áo sơ mi của JILLSTUART và trang mall chủ TRIBORNS Mall.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / JILL by JILLSTUART SHIRT

Keyword: So mi, quan lung

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan