Soái ca với các công thức đẹp da của quý ông Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Bạn muốn một làn da đẹp nhưng không biết làm thể nào? Cùng thử tham khảo cách làm đẹp da của đàn ông Hàn Quốc nhé!

Share social

Có thể đối với đàn ông, việc chăm sóc da là điều lạ lẫm nhưng ở Hàn Quốc là điều hoàn toàn bình thường. Và sự thật thì làn da của đàn ông Hàn rất đẹp. Vậy chúng ta cùng thử tìm hiểu thử bí quyết của họ là gì nhé!
 

Soái ca với các công thức đẹp da của quý ông Hàn Quốc
 

Dưỡng da

 

Đối với người Hàn Quốc, chăm sóc da là vấn đề quan trọng và với đàn ông cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều cách để người Hàn dưỡng da. Nguồn dinh dưỡng là quan trọng nhất. Rất nhiều món ăn truyền thống của họ có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và chế độ dinh dưỡng của họ cũng rất khoa học. Rong biển, kim chi, đậu hũ… rất nhiều món ăn giàu dinh dưỡng và khoáng chất. Họ cũng rất ít uống nước có ga. Đây cũng là 1 bí quyết cho làn da đẹp.
 

Ngoài ra, các sản phẩm dưỡng da của họ có rất nhiều và quy trình dưỡng da của các quý ông cũng không kém gì phụ nữ. Hãy cùng xem 1 số sản phẩm dưỡng da của cánh mày râu Hàn Quốc nhé!
 

Sữa rửa mặt: Đây là sản phẩm mà hầu như nam giới Hàn Quốc ai cũng dùng. Rất hiệu quả trong việc rửa đi bụi bẩn và tẩy đi trang điểm trên da.
 

Soái ca với các công thức đẹp da của quý ông Hàn Quốc
 

Toner: Một sản phẩm có chức năng tẩy đi bụi bẩn mà sữa rửa mặt không thể cuốn trôi. Nó còn có tác dụng cân bằng pH của da. 
 

Tinh chất/Serum: Chúng ta thường nghĩ chỉ nên sử dụng serum ở ngoài 40 tuổi để điều trị lão hóa. Nhưng người Hàn không nghĩ vậy, họ thường xuyên sử dụng như là cách để luôn giữ làn da ở độ tuổi thanh xuân. 
 

Emulsion: Có thể hiểu đây là 1 loại sữa dưỡng thể. Một sản phẩm dạng lỏng cung cấp dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, trong sữa còn chứa vitamin, các chất chống oxy hóa cho làn da luôn khỏe đẹp và thoải mái.
 

Soái ca với các công thức đẹp da của quý ông Hàn Quốc
 

Kem dưỡng ẩm: Đây là thứ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của nam giới Hàn Quốc. Bạn cần tìm 1 loai phù hợp với mình, mặc dù điều này không dễ dàng. Tuy nhiên, khi đến các boutique làm đẹp tại Hàn bạn sẽ nhanh chóng tìm được bởi sự đa dạng và khả năng hiểu biết của các nhân viên bán hàng.
 

Soái ca với các công thức đẹp da của quý ông Hàn Quốc
 

Ngoài những thứ quan trọng trên, cánh nam giới ở Hàn Quốc còn thường xuyên tẩy tế bào chết, sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da hoặc massage da mặt.
 

Trang điểm

 
 

Có phải bạn nghĩ trang điểm là phải mang 1 lớp phấn dày trên mặt với màu da trắng bệch phải không? Không hẳn như vậy, các loại BB và CC cream dành riêng cho nam giới được thiết kế để có làn da không tì vết và giống hệt như màu sắc làn da gốc của họ. 
 

Soái ca với các công thức đẹp da của quý ông Hàn Quốc
 

Vì vậy, nam giới tại đây thường trang điểm để có làn da hoàn hảo chuẩn soái ca. Các sản phẩm trang điểm của nam giới được thiết kế sao cho nam lại nét nam tính mạnh mẽ nhưng vẫn rất hút hồn.
 

Các sản phẩm trang điểm khác thường được sử dụng như kẻ mắt, kẻ lông mày, son môi… và sản phẩm quan trọng nhất để bảo vệ làn da của họ đó là bình xịt khoáng.
 

Quá trình làm đẹp thật sự không dễ dàng phải không nào? Nhưng để có làn da đẹp, đây là những việc cần phải làm. Chăm sóc làn da và trang điểm một chút là vẻ đẹp trai của bạn đã tăng thêm 1 bậc rồi đấy.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan