Sốc: KBS thông báo sẽ không phát sóng "School 2020"

22:11 29/08/2021

Vào ngày 14.04, đại diện của KBS đã ra thông báo chính thức không tiếp tục phát sóng "School 2020".

Share social

Vốn là đặc sản của KBS, “School 2020” với vai nam chính đo ni đóng giày cho Kim Yohan được lên lịch bấm máy vào tháng 5 và phát sóng nửa cuối năm nay. Thế nhưng, lùm xùm thay đổi nữ diễn viên chính từ Ahn Seohyun sang Kim Saeron vào phút chót đã khiến bộ phim hứng tai tiếng khi các bên tố qua tố lại nhau.


Sốc: KBS thông báo sẽ không phát sóng "School 2020"


Nhà đài cho biết Ahn Seohyun đơn phương rút khỏi “School 2020” do mâu thuẫn với các nhân viên và nhà sản xuất. Thế nhưng bố Ahn Seo Hyun lên tiếng rằng con gái mình bị ép buộc phải rời khỏi bộ phim. Tổ sản xuất tiếp tục tố bố con Ahn Seohyun “yêu sách”, sau đó người bố buồn bã phản hồi “không ngờ người lớn lại nói sai sự thật” và chúc bộ phim thành công.
 

Sốc: KBS thông báo sẽ không phát sóng "School 2020"


Từ khi vụ lùm xùm trên nổ ra, KBS sau thời gian thảo luận nay đã quyết định không phát sóng “School 2020”.  Sau khi đại diện KBS ra thông báo trên thì đội ngũ sản xuất "School 2020" thông báo sẽ tiếp tục sản xuất bộ phim kể cả khi không phát sóng trên KBS. Họ vẫn đang trong quá trình thảo luận casting diễn viên nữ. 


"School 2020" ban đầu được dự kiến sẽ khởi quay vào tháng và phát sóng vào tháng 8. Nếu KBS không phát sóng bộ phim, thì có thể một đài khác sẽ đảm nhận việc này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan