Sơmi trắng, mãi mãi không lỗi thời

22:11 29/08/2021

Không phô trương, không kiểu cách, không hoa hòe, thế nhưng sơmi trắng lại được rất nhiều bạn gái “ưu ái” dùng trong cả 4 mùa, như một thứ “bảo bối” đa công dụng

Share social

 

Sơmi trắng, mãi mãi không lỗi thời

 

 

Không phô trương, không kiểu cách, không hoa hòe, thế nhưng sơmi trắng lại được rất nhiều bạn gái “ưu ái” dùng trong cả 4 mùa, như một thứ “bảo bối” đa công dụng.

 

 

Chẳng có kiểu áo nào “dễ chịu” như sơmi trắng, suốt 4 mùa, sơ mi trắng “chăm chỉ” kết hợp cùng Jean, áo khoác mềm, váy ôm, váy xòe…Bởi vậy, nó trở thành một trong những loại áo có tầm ảnh hưởng lớn nhất.

 

 

Sơmi trắng, mãi mãi không lỗi thời

 

 

Thời trang thì luôn theo xu hướng, lúc thì mốt quần thụng, lúc thì mốt legging, khi lại tung tăng váy xòe…thế mà sơmi trắng vẫn mãi là xu hướng thời thượng, năm này qua năm khác, mùa này qua mùa kia, sơmi trắng vẫn được yêu thích như ngày đầu tiên nó xuất hiện. Có chăng là sự thay đổi phụ kiện phối cùng sơmi trắng.

 

Vài năm trước, kiểu thời trang sơ mi trắng kết hợp với jean ôm hoặc short là cách phối truyền thống được yêu thích. Từ khi cô diễn viên nổi tiếng Linsay Lohan quấn legging và bước trên phố, lại xuất hiện thêm một style mới trên thị trường: legging mặc với áo sơ mi dài. Sang mùa đông, có thêm chiếc khăn choàng cổ hờ hững trên áo, vậy là đủ để làm “điêu đứng” cả đám mày râu vốn chẳng mấy khi quan tâm đến chuyện ăn mặc của phụ nữ.

 

 

Sơmi trắng, mãi mãi không lỗi thời

 

 

Phong cách năng động sơ mi trắng + short jean được xem là “mốt” thời thượng của hè năm ngoái. Sang đến năm nay, chị em lại chuyển sang style sơ mi trắng dài tay cùng quần denim. Sơmi trắng dễ chịu vậy đấy, mặc kiểu gì cũng đẹp, ngay cả với phong cách đơn giản nhất, sơ mi đóng thùng “nghiêm túc” với quần tây, đeo thêm sợi dây nịt mỏng, cũng đủ khiến bạn trở thành một người đầy phong cách.

 

 

Sơmi trắng, mãi mãi không lỗi thời

 

 

Đôi khi, bạn cũng nên thử làm mới chiếc áo sơ mi cũ của mình. Rất đơn giản, chỉ cần quàng thêm một chiếc khăn choàng hay khăn quấn cổ mỏng như lụa và thanh nhã. Bạn sẽ trở thành một người tinh tế trong cách ăn mặc. Tuy nhiên, với cách phối hợp này, bạn cần lưu ý màu sắc từ đôi giày cho tới cái khăn choàng đừng vượt khỏi 3 màu, nếu không sẽ rất rối mắt và dẫn đến phản tác dụng.

 

 

Sơmi trắng, mãi mãi không lỗi thời

 

 

Thay vì kết hợp sơmi trắng với áo vest công sở, bạn hãy thử một lần mặc áo da hay áo choàng mỏng, chắc chắn sẽ làm nhiều người ngỡ ngàng vì sự phối áo thông minh của bạn. Ngoài ra, hãy thử ứng dụng 101 cách phối hợp giữa áo sơ mi trắng và áo khoác da hoặc áo khoác denim cùng với chiếc quần short tinh nghịch.

 

thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan