Sơmi trắng phong cách

22:11 29/08/2021

Người ta luôn ví hình ảnh chiếc áo sơ mi trắng rực rỡ như ánh nắng và nhẹ nhàng như tiết trời trong lành mùa xuân.

Share social

 

Sơmi trắng phong cách

        

Người ta luôn ví hình ảnh chiếc áo sơ mi trắng rực rỡ như ánh nắng và nhẹ nhàng như tiết trời trong lành mùa xuân.

        

Sơmi trắng phong cách

        
Nếu ai đó nhìn vào tủ quần áo của tôi, chắc chắn sẽ bị choáng bởi 20 chiếc áo sơ mi trắng treo kín tủ. Ngay đến ông xã tôi còn bất bình vì khoảng “đất” dành cho quần áo của anh ấy cũng bị hạn chế rất nhiều. Ai cũng khuyên tôi chọn lựa kỹ và bỏ bớt những cái không cần thiết. Thực ra, vì là sơ mi màu trắng nên khi mới nhìn vào, mọi người đều nghĩ chúng giống nhau cả, chỉ có chủ nhân của nó mới biết, mỗi chiếc áo đều mang một phong cách, một hình ảnh xinh xắn khác nhau. Không chỉ có vậy, mỗi chiếc áo tôi đều mua vào những hoàn cảnh khác nhau, nên dù có cũ, tôi vẫn không thể đối xử “tệ bạc” với nó được.

                

Sơmi trắng phong cách

             
Nếu xét về quần, Jeans xanh được xem là kiểu quần đa phong cách và thời trang nhất. Còn về áo, tôi xin bỏ phiếu bình chọn cho sơ mi trắng. Áo sơ mi trắng là trang phục không thể thiếu giúp tôi tự tin và quyến rũ hơn. 
 

Ra đời từ rất sớm, sơmi trắng trở thành trang phục cổ điển nhưng lại phù hợp với mọi thời đại. Sơmi trắng sang trọng, sơmi trắng quyến rũ, xinh xắn, hồn nhiên, mạnh mẽ, cá tính…có rất nhiều từ để miêu tả vẻ đẹp của loại áo này. Bởi vậy, người ta xem sơ mi trắng như kiểu trang phục “thông minh” nhất có thể thể hiện được nhiều phong cách nhất, từ rock mạnh mẽ, đến lãng mạn và quyến rũ tùy theo từng cách phối trang phục của người mặc.

                                      

Sơmi trắng phong cách

                                          
Thực tế, trong phim ảnh, đối với một tiểu thuyết gia nghèo khó hay một thương nhân sành điệu thì tất cả họ đều mặc chiếc áo sơ mi trắng, trang phục có khả năng vô hạn trong việc thể hiện cá tính người mặc. Trong phim “Kì nghỉ ở Rome”, hình ảnh trong sáng của Audrey Hepburn trên chiếc vespa dạo vòng quanh Rome trong chiếc áo sơ mi trắng với tay áo xắn cao đã để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem, hay trong phim “Người phụ nữ của tổng thống”, hình ảnh Annette Bening quyến rũ với chiếc áo sơ mi cài khuy hờ cũng đã khiến người xem không thể quên. 

                 


 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan