Son lì màu hồng cho mùa tựu trường

22:11 29/08/2021

Vậy là một năm học mới đã bắt đầu! Tiếp tục được ưa chuộng từ năm trước, mùa thu năm nay, bạn có thể mua tặng cho con gái, cháu gái hay em gái mình một thỏi son lì màu hồng

Share social

Son lì màu hồng đào cho mùa tựu trường

 

 

 

Vậy là một năm học mới đã bắt đầu! Tiếp tục được ưa chuộng từ năm trước, mùa thu năm nay, bạn có thể mua tặng cho con gái, cháu gái hay em gái mình một thỏi son lì màu hồng, để cô bé ấy có thể tô điểm nhẹ nhàng cho đôi môi của mình trước khi tới lớp, vừa hợp với xu hướng, vừa đảm bảo yếu tố đơn giản trong môi trường học đường. 

 

Không sáng, không bóng nhẫy, chỉ giản dị như son lì (Matte lipstick)

 

Son dưỡng, son màu sáng, ánh nhũ... từng rất được ưa chuộng. Tất nhiên, những gam màu này luôn mang đến cho đôi môi vẻ đẹp bóng bẩy, trẻ trung. Nhưng điều này chưa hẳn là phù hợp cho các nữ sinh và môi trường nghiêm túc, giản dị trong trường học.

 

Son lì màu hồng cho mùa tựu trường

 

(Nguồn: Vnexpress)

 

Vì thế, một thỏi son dạng lì sẽ đáp ứng được các yếu tố: không bóng nhẫy, không quá nổi bật.

 

Ưu điểm của son lì là sẽ mang đến cho đôi môi của các bé gái lứa tuổi 16, 17 thêm căng mọng, tròn đầy, dễ thương, mà màu son lại khô ráo nên cũng bám màu lâu hơn, phù hợp với các cô nàng thích ăn quà vặt.

 

Son lì màu hồng cho mùa tựu trường

 

Trong giờ giải lao, cô bé chỉ cần lấy thỏi son, tô và bặm nhẹ môi, không cần phải cầu kỳ thoa son trước gương.

 

Tuy nhiên, nhược điểm của son lì là hầu như không có công dụng dưỡng môi. Son lì chỉ phù hợp sử dụng từ hè đến khoảng đầu tháng 11. Khi thời tiết chớm đông, các bé gái cần bổ sung thêm một cây son dưỡng môi nữa, hoặc có thể tô nhẹ một lớp dưỡng môi không màu, sau đó tiếp tục sử dụng thỏi son lì được tặng.

 

Son lì màu hồng cho mùa tựu trường

 

Tông màu hồng đào cho tuổi teen thêm đẹp tự nhiên

 

Trang điểm tông màu hồng đào đang là một trong 8 xu hướng nổi bật trong phong cách trang điểm của mùa thu năm nay. Màu hồng đào mang đến cho các cô gái vẻ đẹp tràn trề sức sống, tươi tắn và rạng rỡ. Tông màu hồng đào trung tính rất phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, vì màu hồng đào phù hợp với mọi sắc thái da khác nhau.

 

Son lì màu hồng cho mùa tựu trường

 

Một người mẫu của Peter Som với tông trang điểm màu hồng đào

 

Vì thế, bạn sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ xem màu hồng đào có phù hợp với cô bé da ngăm ngăm rám nắng mà mình định tặng quà không, bởi màu hồng đào khá là nịnh da đấy bạn ạ. Còn nếu cô bé nữ sinh ấy có làn da trắng, thì đương nhiên là màu sắc nào cũng phù hợp cả.

 

Son lì màu hồng cho mùa tựu trường

 

Người mẫu 17 tuổi- Andrea trẻ trung, tươi tắn hơn với son môi màu hồng đào

 

Khi trang điểm, các nữ sinh có thể dùng thêm kem, phấn nền, phấn mắt có màu hồng đào, nhưng đơn giản và thiết thực nhất, vẫn là môt cây son. Bởi chỉ cần 1 phút trước khi đi học, thoa một chút son màu hồng đào lên môi, là các em có thể tự tin tới lớp gặp bạn bè và thầy cô rồi.

 

Xin bạn đừng nghĩ rằng học sinh đi học thì không nên trang điểm, bởi các em cũng rất cần làm bản thân mình xinh đẹp và tự tin hơn.  Bạn chỉ cần quan sát và nhắc nhở các em rằng: nên trang điểm thế nào để phù hợp với diện mạo và môi trường học tập là được rồi.

 

Có thể, các em sẽ rất nâng niu và yêu quý một thỏi son màu hồng đáng yêu- như một món quà đầu năm học mới mà bạn đã tặng đấy!

 

Son lì màu hồng cho mùa tựu trường

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan