Son môi mùa đông có chi lạ ?

22:11 29/08/2021

Từng cơn gió mang cái lạnh rét buốt không chỉ mang lại nỗi buồn cô đơn, man mác mà còn làm tím tái đôi môi và làn da phái đẹp. Một đôi môi đỏ ướt át mang lại cảm xúc ấm áp nồng nàn.

Share social

SON MÔI MÙA ĐÔNG CÓ CHI LẠ?

 

 

 

Từng cơn gió mang cái lạnh rét buốt không chỉ mang lại nỗi buồn cô đơn, man mác mà còn làm tím tái đôi môi và làn da phái đẹp.  Một đôi môi đỏ ướt át mang lại cảm xúc ấm áp nồng nàn.  Rất nhiều người tưởng son môi dễ dùng, nhưng để son môi tạo vẻ đẹp cho bạn không đơn giản chút nào. Để có đôi môi ướt gợi cảm như Nancy Nguyễn, chúng ta hãy theo nàng làm từng bước như sau:

 

Cái lạnh hây hây cực kỳ lãng mạn của tiết trời lại là nguyên nhân khiến đôi môi khô nẻ vì vậy bước đầu tiên của công tác trang điểm là bạn phải tẩy trang sạch sẽ cho đôi môi cũng như khuôn mặt.  Riêng đôi môi bị khổ nẻ cần có công đoạn tẩy tế bào chết và thoa son dưỡng môi.  Dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng với kem tẩy da chết để đôi môi trở nên mềm mịn hơn.  Sau khi tẩy tế bào chết thoa lên một lớp mỏng kem dưỡng môi để đôi môi tươi tắn, mọng căng hơn.  Các bước làm đẹp sẽ tuần tự như sau:

 

• Bước 1: sử dụng loại kem nền hoặc kem che khuyết điển để đánh một lớp lên đôi môi nhé. Công đoạn này giúp cho son môi bền màu và ”thật” màu hơn

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

• Bước 2: Vẽ đường viền môi để đôi môi sắc nét và cân đối.  Với sự hỗ trợ thần kỳ của cây chì kẻ môi bạn có thể ăn gian cho môi mỏng hoặc dày hơn một chút.  Hãy khéo léo vẽ đường cong của môi trên để tạo cảm giác bạn có một đôi môi cong veo khiêu khích nhé.

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

• Bước 3: tiếp tục vẽ đường viền ở môi dưới không chỉ giúp đôi môi gọn, sắc nét mà còn giúp định hình son môi không bị lem ra ngoài đặc biệt cần thiết đối với các tone màu đậm như màu đỏ sơ ri .

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

• Bước 4: dùng chính chì viền môi để “tô màu” cho toàn bộ đôi môi nhé, nó sẽ giúp son môi bền màu hơn đấy bạn ạ .

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

• Bước 5: Đến lúc thoa son lên đôi môi rồi đấy. Dùng cọ để giúp đôi môi đều màu và mịn màng hơn.  Son môi dạn thỏi không khiến đôi môi có cảm giác bóng dính như son nước.

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

• Bước 6: Dùng khăn giấy đặt giữa đôi môi và bặm môi lại để thấm bớt son thừa và làm đầy các khe môi, sau đó thoa son lại một lần nữa

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

• Bước 7: Thoa một ít son bóng lên phần mọng nhất giữa môi dưới giúp đôi môi trông đầy đặn và căng mọng hơn .

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

Để có đôi môi đẹp, hãy tham khảo vài bí quyết của Nancy như sau:  

 

* Đảm bảo cơ thể không thiếu vitamin B, sắt hoặc axit béo thiết yếu. Thiếu những dưỡng chất này có thể khiến môi và khóe môi của bạn bị khô nứt

 

* Mất nước có thể gây khô môi. Bạn nên tăng lượng nước uống để giữ cho đôi môi tươi tắn hơn và nó cũng là một biện pháp hữu hiệu để tăng độ ẩm cho đôi môi nhằm đối phó với cả mùa đông khô lạnh sau đó.

 

* Để đôi môi không bị mất nước, thoa kem dưỡng môi để tăng độ ẩm bằng cách áp dụng thoa kem dưỡng môi 1-2 giờ mỗi lần. Sử dụng kem dưỡng môi với chỉ số SPF ít nhất là 15 nhằm hạn chế sự hư hại của ánh mắt trời và gió bụi tác động.

 

* Bỏ thói quen liếm môi vì nó khiến đôi môi càng bị nứt nẻ nhiều hơn nữa.

 

Model      : Nancy Nguyễn

 

Make up  : Phúc Nghĩa

 

Photo       : Phan Thành Cân

 

Son môi mùa đông có chi lạ ?

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan