Son môi tuyệt vời nhất của Stella

22:11 29/08/2021

Blogger Stella đã đưa ra đề cử các sản phẩm son môi cho kiểu make-up Xuân hè 2015 thích hợp với những ngày du xuân. Cùng xem những son môi tuyệt với nhất là gì nhé.

Share social

Blogger Stella đã đưa ra đề cử các sản phẩm son môi cho kiểu make-up Xuân hè 2015 thích hợp với những ngày du xuân. Cùng xem những son môi tuyệt với nhất là gì nhé.

 

Son môi tuyệt vời nhất của Stella

 

Giới thiệu sơ lược về bản thân

 

Xin chào các bạn. Tôi là blogger Stella luôn giới thiệu tới các bạn tip làm đẹp cùng kiểu make-up và các mĩ phẩm mới ra mắt. Love Your Look, với tên là Stella, tôi đang dùng cả naver blog với YT. Ngoài ra, tôi còn là sinh viên sắp ra trường nữa đấy.

 

Lí do mà blog của tôi nổi tiếng?

 

Tôi thích son môi nhất trong số những sản phẩm make-up nên hay đăng nhiều bài viết về nó. Thật ra, tôi đang cố gắng nỗ lực trong việc biên tập và chụp hình để bắt lấy những khung màu tương tự nhau nhất của chúng. Cả những bạn thường xuyên ghé blog tôi cũng có vẻ thích phần đó nữa.

 

Son môi tuyệt vời nhất của Stella

 

Item Stella giới thiệu 

1. Sản phẩm muốn mua nhất BOBBY BROWN INTENSIVE SERUM FOUNDATION / 83,000 won
2. Bí quyết make-up của riêng mình? ESPOIR SKINNY FIX BRANDER / 10,000 won
3. Item muốn có để make-up vào mùa xuân TOO COOL FOR SCHOOL MULTIBLE CC CREAM / 25,000 won
4. Mĩ phẩm bản thân yêu thích và giữ gìn nhất GIORGIO ARMANI FLUID SHEER / 65,000 won

 

Tip make-up phù hợp với mùa xuân?

 

Gần đây, xu hướng make-up đơn giản tự nhiên đang trở nên sốt hơn bao giờ hết. Làn da sạch, sáng, tự nhiên là điều cần thiết! Thay vì dùng son môi lớp màu hồng hay coral thì các bạn nên dùng son môi như một phấn má dạng kem tán đều lên khu vực nối từ phía bên của mắt tới phía má để hoàn thiện phong cách make-up ton sur ton trông vừa đáng yêu vừa trẻ trung.

 

Sản phẩm muốn mua nhất trong số những item làm đẹp mới ra mắt

 

BOBBY BROWN SERUM FOUNDATION. Tôi đã test thử nó một lần, sản phẩm bám đều lên da và làn da cũng thật sự trông đẹp hơn. Nhất đinh phải mua nó mới được. 

 

Item làm đẹp thích nhất và giữ gìn nhất?

 

Vốn dĩ, item làm đẹp tôi thích nhiều lắm, nhưng tôi sẽ giới thiệu với các bạn sản phẩm tôi dùng suốt từ hồi nào giờ. Đó chinh là GIORGIO ARMANI FLUID SHEER. Đây là base có nhũ nhẹ nhàng, dùng cho bươc highlight cũng tốt. Các bạn trộn foundation với nó để dùng cho bước dùng foundation cũng được, nó sẽ mang đến làn da sáng, rõ và nhờ phần nhũ mà làn da trông xinh và mềm mại hơn.

 

Son môi tuyệt vời nhất của Stella

 

Những bức hình lên màu sản phẩm son môi ở trang blog của Stella

 

Bí quyết làm đẹp riêng 

 

Các bạn nên chọn dụng cụ make-up để lớp trang điểm ăn sâu vào da. ESPOIR SKINNY FIX BLENDER là puff make-up giá rẻ, khi xịt mist xong rồi đến bước foundation, các bạn dùng nó để phần trang điểm foundation bám sâu vào da. Phấn mắt có nhũ nếu dùng tay để tán, các bạn cứ dậm tán nó, còn lớp make-up môi thì cứ dùng cọ tô môi tô đều là được. Là tip đơn giản nhưng nếu dùng dụng cụ make-up phù hợp với mỗi sản phẩm thì độ hoàn thiện về phần trang điểm của bạn càng cao. 

 

Kế hoạch hoạt động sau này?

 

Dù thế nào thì giờ cũng có nhiều blogger về làm đẹp hơn lúc mới đầu. Đến giờ, tôi đã giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng chủ yếu là những mẫu mới nên sau này, nếu ai đó nhắc tới Stella, có vẻ mọi người sẽ nghĩ ngay tới phong cách này. Tôi đang cố gắng để đăng lên nhiều bài có nội dung sâu sắc thể hiện rõ hình tượng con người và để trang blog là nơi có thể giao lưu và trao đổi các sản phẩm mà tôi thích. Thêm nữa là, tôi đang ra mắt nhiều nội dung làm đẹp thông qua nhiều phương tiện khác như YT, Instagram, v.v… nên các bạn hãy nghĩ về tôi một cách thân thiện hơn.  

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Stella Blogger, Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan