Son sáng màu cho những ngày hanh khô

22:11 29/08/2021

Nếu có đi dạo trên một vài con phố ở Hà Nội thời gian này, khi mà những lộc xuân vẫn đang đâm chồi, thời tiết chỉ se lạnh, với gió trong lành và nắng nhẹ, bạn sẽ thấy những gam màu son tươi sáng đang được ưa chuộng đến thế nào.

Share social

Son sáng màu cho Sài Gòn những ngày hanh khô

 

 

 

Nếu có đi dạo trên một vài con phố ở Hà Nội thời gian này, khi mà những lộc xuân vẫn đang đâm chồi, thời tiết chỉ se lạnh, với gió trong lành và nắng nhẹ, bạn sẽ thấy những gam màu son tươi sáng đang được ưa chuộng đến thế nào. Đơn giản mà rực rỡ- trẻ trung, những màu son“nổi bần bật” đang hút hồn giới trẻ miền bắc. Còn ở Sài gòn, với những ngày nắng gắt, nhiệt độ cao và hanh khô thế này, sử dụng son sáng cần một vài lưu ý nhỏ

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

Đôi khi không cần sử dụng phấn

 

Những ngày nắng nóng, cách trang điểm nên được đơn giản tối đa để tạo cảm giác thoải mái và sự thông thoáng cho làn da của bạn. Vì thế, thay vì sử dụng kem lót, phấn nền, phấn phủ như mọi khi, bạn có thể chỉ sử dụng một vũ khí duy nhất đó là một màu son sáng trẻ trung .

 

Điều này đảm bảo cho việc bạn không cần trang điểm nhiều mà vẫn rất nổi bật giữa đám đông. 

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

Trang điểm mắt tối giản

 

Việc trang điểm mắt với son sáng màu khá linh hoạt. Bạn có thể không cần kẻ viền mí mà chỉ sử dụng một màu nhẹ nhàng để trang điểm cho bầu mắt. Hoặc có thể kẻ viền mí, trang điểm mắt mèo cho khuôn mặt cá tính hơn. Ngay cả khi bạn bỏ qua hai bước trên, để gắn một hàng lông mi giả có độ dày và cong vừa phải cũng rất phù hợp.

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô 

 

Trang điểm cho khuôn mặt khi sử dụng son sáng màu dường như không tuân theo một quy tắc nhất định nào. Vì đặc trưng của son sáng màu là khá phá cách, tươi sáng và có gì đó ngẫu hứng. Đẹp hay không đẹp còn phù thuộc vào cách kết hợp với style riêng của từng người. 

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

Môi sáng- má trầm và ngược lại

 

Khi bạn đã quyết định chọn một màu son sáng, rực rỡ thì phấn má màu nhạt như màu hồng da, màu be được coi là lựa chọn phù hợp nhất. Vì lúc này, điểm nổi bật trên khuôn mặt bạn là đôi môi, vì thế màu má cần nền nã, nhẹ nhàng. Bạn cũng không nên sử dụng phấn tạo khối, sẽ khiến gương mặt bị cứng, mất tự nhiên và không ăn ý với màu môi sáng. 

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

Phấn má phù hợp sẽ tạo cảm giác gương mặt bạn vẫn có chiều sâu, góc cạnh và tự nhiên.

 

Không cần kẻ viền môi

 

Vì sự tươi sáng rực rỡ của mình, nên son sáng màu lại càng yêu thích sự đơn giản và không ưa chuộng việc kẻ viền môi. Bởi, chì kẻ viền môi có màu sắc khá đậm, những cây son sáng màu vì thế sẽ không thể che được đường viền kẻ, khiến đôi môi bị thô và không hề tự nhiên chút nào.

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

Lựa chọn son sáng có bóng hoặc không bóng

 

Với những cô gái có bờ môi dày dặn, nên chọn son sáng màu có độ bóng ít nhất, hoặc son lì màu sáng để tạo cảm giác đôi môi có độ căng mọng vừa phải, không tạo cảm giác môi dày lên. 

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

Còn ngược lại, những cô náng môi mỏng thì cứ thoải mái chọn những cây son có độ bóng nhiều hoặc ít, theo sở thích. Điều này mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ, căng tròn hơn. 

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

Chỉ cần lưu ý một vài điểm lưu ý trên, bạn đã có thể thoải mái sở hữu và sử dụng nhiều màu son sáng hơn, để cảm thấy khuôn mặt tươi sáng hơn trong những ngày tiết trời ngột ngạt của Sài Gòn.

 

Son sáng màu cho những ngày hanh khô

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan