Son tint đầu tiên của MAC "VERSICOLOUR STAINT"

22:11 29/08/2021

Thương hiệu chuyên về make-up nổi tiếng trên toàn thế giới MAC đã chính thức ra mắt dòng son tint đầu tiên với độ bóng lấp lánh xinh xắn dành cho các nàng vào ngày 8 – VERSICOLOUR STAINT. Dòng sản phẩm ra mắt lần này trước khi xuất hiện trên thị trường thì đã có nhiều tin đồn...

Share social

Thương hiệu chuyên về make-up nổi tiếng trên toàn thế giới MAC đã chính thức ra mắt dòng son tint đầu tiên với độ bóng lấp lánh xinh xắn dành cho các nàng vào ngày 8 – VERSICOLOUR STAINT. Dòng sản phẩm ra mắt lần này trước khi xuất hiện trên thị trường thì đã có nhiều tin đồn miệng giữa các nàng mê làm đẹp make-up bởi độ bóng đến kinh ngạc, và khung màu đa dạng phong phú với tổng 16 tông mà chúng ta không dễ dàng gì nhìn thấy ở các mẫu tint hiện nay.

 

Son tint đầu tiên của MAC "VERSICOLOUR STAINT"

 

ⓒ MAC

 

VERSICOLOUR STAINT được gọi với tên thân mật trứ danh “SUGAR GLAZE TINT” giúp bạn sở hữu bờ môi lấp lánh ngọt mịn như kẹo ngọt tan chảy trong lớp đường mật ngọt, có ưu điểm tan đều trên bờ môi với tinh dầu mềm mịn. Cảm giác khi thoa lên môi dễ chịu, ẩm và không bết dính, nó cũng không khiến tế bào chết trên môi chồi lên, mang lại bờ môi tràn đầy sức sống. Ngoài ra, độ bền của sản phẩm cực tốt, em ý giúp duy trì bờ môi ẩm mịn trong hàng giờ đồng hồ, sự phong phú của 16 khung màu mang lại sự sinh động, cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, sản phẩm mà cô diễn viên Uie dùng để make-up môi xinh trong các sự kiện rồi trong phim mình tham gia cũng chính là em này nhé!

 

Nghệ sĩ make-up Kim Hyerim của MAC chia sẻ: “Nếu dậm nhẹ son tint lên phía trong môi rồi thoa đều thì các bạn có thể tạo nên bờ môi lãng mạn lắm! Sau khi thoa đều như thể bạn thoa hết cả vòng môi thì hãy thoa thêm một lần nữa cho phía trong môi để tạo đôi môi căng mịn, đầy đặn mang lại nét quyến rũ đặc trưng cho người phụ nữ. Ngoài ra, nếu thoa trước tông màu sáng, xong thoa màu đậm lên phía trong môi là các bạn đã tạo gradation xinh xắn thu hút sự chú ý của đối phương”.

 

Các bạn có thể gặp gỡ dòng sản phẩm VERSICOLOUR STAINT của MAC tại 58 cửa hàng MAC trên toàn quốc từ ngày 8 nha. 

 

Son tint đầu tiên của MAC "VERSICOLOUR STAINT"

 

ⓒ MAC

MAC VERSICOLOUR STAINT (8.5 ml / 34,000 won)

 

Tattoo My Heart: Hồng coral sáng
Let’s Stay Together: Hồng trung không quá sáng cũng không quá tối
Resilient Rouge: Đỏ cherry
Forever, Darling: Đỏ cam mạnh mẽ
Truly Everlasting: Hồng sáng
Always & Forever: Hồng da cam (giống màu thịt cá hồi ấy)
It’s Never-Ending!: Đỏ dâu rừng đậm
Can’t Stop Won’t Stop: Cam đậm
Last Minute: Đỏ nam việt quất mạnh mẽ
Ceaseless Energy: Hồng đỏ sáng
Long Distance Relationship: Tím trung mạnh mẽ
Constant Craving: Hồng xanh trung tính
Energy Shot: Hồng nude
Long Live the Night: Tông nude ấm
Perpetual Holiday: Tím xám đậm
Preserving Passion:  Đỏ rượu vang đậm đà

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / MAC

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan