Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"

10:20 19/05/2018

MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đạt được 22 triệu lượt xem giữ #1 trending Youtube Việt Nam và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên thế giới. Thành công của MV chính là sự bảo chứng cho việc đầu tư nghiêm túc về chất lượng hình ảnh của Sơn Tùng.

Share social

MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đạt được 22 triệu lượt xem giữ #1 trending Youtube Việt Nam và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên thế giới. Thành công của MV chính là sự bảo chứng cho việc đầu tư nghiêm túc về chất lượng hình ảnh của Sơn Tùng.

Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"
 
Không chỉ có hình ảnh ma mị cùng bản nhạc sâu sắc, lần này nam ca sĩ tiếp tục chứng minh gu thời trang với những món đồ hiệu đến từ các thương hiệu Saint Laurent, Versace, Alexander McQueen, Burberry, Calvin Klein… 
 
Cùng Cafe Style săm soi những bộ trang phục và phụ kiện "đắt xắt ra miếng" mà Sơn Tùng đã diện trong MV kỷ lục của mình nhé!
 
Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"

Đầu tiên phải kể đến chiếc áo khoác đỏ có phom dáng hải quân của nhà mốt Burberry. Chiếc áo này có giá hơn 50 triệu đồng.

Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"

Nam ca sĩ gốc Thái Bình vốn xây dựng cho mình hình tượng cá tính, cool ngầu chính vì thế những trang phục có tông màu trầm luôn được anh chàng yêu thích lựa chọn. Lần trở lại này Sơn Tùng chọn rất nhiều thiết kế có gam màu đen làm chủ đạo và được làm từ các loại chất liệu khác nhau. Trong đó có mẫu áo sơ mi vải lụa cùng với chi tiết kẻ sọc lấp lánh. Đây là chiếc áo đến từ thương hiệu  Saint Laurent và có giá lên đến 15 triệu đồng.

Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"

Sơn Tùng còn kết hợp thêm trang phục đậm chất unisex cùng với mẫu quần da bó, với thiết kế đơn giản nhưng lại sở hữu mức giá đắt đỏ hơn 50 triệu đồng.

Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"

 

Xu hướng boots mũi vuông được đính kim lại cũng được anh cập nhật nhanh chóng đi kèm theo đó là set đồ đen vô cùng cá tính.

Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"

 

Ngoài những trang phục đắt tiền ra thì trong MV chạy ngay đi anh có sử dụng mẫu đồng hồ đen viền vàng của Hublot một thương hiệu cao cấp, giá trị của sản phẩm này lên đến 750 triệu.

Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"

Mẫu vòng cổ hay nhẫn vàng của Versace đều có giá hơn 500 USD dao động khoảng 11 triệu đồng.

Sơn Tùng tiếp tục chứng minh gout thời trang toàn đồ hiệu trong MV "Chạy Ngay Đi"


 

MV “ Chạy ngay đi” Sơn Tùng thể hiện hình ảnh cá tính, gây ấn tượng với khán giả bằng mẫu gậy đen cùng đầu lâu độc đáo được xuất phát bởi nhà mốt Alexander McQueen.

 

Shop café style
  • Rực rỡ sắc xuân cùng áo dài cách tân của NTK Lê Ngọc Lâm

    Cứ mỗi dịp tết đến xuân về chị em lại là thời điểm mà chị em thường chọn cho mình những bộ cánh thời trang thật xinh xắn để dạo phố du xuân. Bên cạnh đó nhiều người còn lựa chọn cho mình những chiếc áo dài xinh xắn để gặp gỡ bạn bè, chúc tết cũng như du xuân.

  • LEE x H&M hợp tác ra mắt BST thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim bền vững mới

    H&M hợp tác với thương hiệu denim huyền thoại của Mỹ Lee để thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim tiếp theo bền vững hơn. Đây là sự hợp tác toàn diện với những bước tiến mới trong mọi giai đoạn của quá trình thiết kế và sản xuất, từ chếc quần jeans đầu tiên của H&M làm bằng 100% chất liệu cotton jeans tái chế cho đến những chiếc nhãn mác được làm từ nút bần và giấy jacron thay vì chất liệu da thuộc.

  • H&M hợp tác với nhà thiết kế người Ireland Simone Rocha ra mắt BST mới

    Tiếp nối truyền thống hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, H&M hợp tác mới nhà thiết kế thời trang Simone Rocha từ London. BST Simone Rocha x H&M sẽ giới thiệu những thiết kế dành cho nữ đã làm nên tên tuổi của Rocha, cùng những mẫu thời trang dành cho nam giới và trẻ em lần đầu tiên được thiết kế bởi cô.

  • H&M chào đón Tết Tân Sửu với hai cửa hàng mới tại Việt Nam

    Vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ đồng loạt chào đón 2 cửa hàng tại các thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long, nâng tổng số cửa hàng của H&M tại Việt Nam lên 11. 

  • Hoa hậu nhí Bella Vũ tái hiện hình ảnh Hai Bà Trưng ra trận bên hai chú voi khổng lồ

    Hoa hậu nhí Bella Vũ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh với hai chú voi tại Đà Lạt. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ huyền thoại Hai Bà Trưng sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang Lễ hội áo dài PhươngLLY 2021 vào ngày 16/1 tới.

  • Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

    Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.​​​​​​​

  • Cập nhật những xu hướng thời trang 2021 dành cho nàng sành điệu

    Xu hướng thời trang 2021 sẽ có gì mới không, đây chắc chắn là thông tin được các cô nàng sành điệu quan tâm để chọn các trang phục “bắt trend”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết về tin thời trang mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang trong năm mới nhé.

  • Top 10 mỹ nhân thảm đỏ Vietnam International Fashion Festival 2020

    Dựa vào các tiêu chí Thời trang – Phong cách – Ấn tượng, đêm bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 đã bình chọn ra 10 mỹ nhân đẹp nhất trên thảm đỏ trong suốt 4 ngày của sự kiện.

  • NTK Lý Giám Tiền gửi gắm thông điệp của VIFF qua bộ sưu tập Everyday is a Festival

    Giờ đây lễ hội không chỉ gói gọn trong vài ngày hay một mùa nhất định. Lễ hội hiện diện khi trái tim mỗi người tràn ngập niềm vui và ngập tràn năng lượng. Đây chính là tinh thần mà Vietnam International Fashion Festival và loạt lễ hội Vietnam International Festival mang đến. Lý Giám Tiền, nhà thiết kế biểu diễn cuối cùng tại lễ hội đã thể hiện xuất sắc thông điệp này với BST: Everyday is a Festival.

  • Hoàng Minh Hà vẽ giấc mơ siêu thực với BST Phượng Hoàng tại VIFF

    Tại đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Festival, NTK Hoàng Minh Hà đã mang đến BST Phượng Hoàng, đưa toàn bộ khán giả vào thế giới bay bổng, thăng hoa, rực rỡ và đầy ắp xúc cảm.