Song Jihyo lượn xe đạp du xuân cùng các nhân viên

22:11 29/08/2021

Song Jihyo công bố bức hình chứng nhận mình cùng các staff lượn xe đạp du xuân và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng. Song Jihyo vào ngày 10 đã công khai bức hình chụp các nhân viên...

Share social

Song Jihyo lượn xe đạp du xuân cùng các nhân viên

 

Song Jihyo công bố bức hình chứng nhận mình cùng các nhân viên lượn xe đạp du xuân và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng. Song Jihyo vào ngày 10 đã công khai bức hình chụp các nhân viên và mình đang lượn xe đạp dạo chơi cùng nhau trên trang weibo của mình.

 

Trong 9 bức ảnh được công khai là hình ảnh của Song Jihyo đang lái xe đạp với gương mặt đầy vẻ hạnh phúc cùng với các nhân viên của đoàn làm phim. Cô nàng đã để loại đoạn cap: “Chuyến du ngoạn bằng xe đạp cùng các staff xinh đẹp của chúng ta! Yaho!”.

 

Đặc biệt, Song Jihyo thu hút ánh nhìn của công chúng khi cô hoàn toàn rực rỡ dưới ánh nắng nhẹ nhàng mang đến sự tươi tắn và rạng rỡ đậm chất không khí của những ngày xuân.

 

Ngoài ra, Song Jihyo đang hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình mới của tvN “Ex-Girlfirends’ Club” sắp lên sóng tập đầu tiên vào tháng 5, và cô đóng vai Kim Soojin – một nhà sản xuất phim điện ảnh.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Song Jihyo lượn xe đạp du xuân cùng các nhân viên

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan