Song Joongki chuẩn bị trở lại với Descendants of the Sun

22:11 29/08/2021

Song Joongki (30 tuổi) chỉ còn 2 tuần nữa là xuất ngũ và anh ấy đã có kì nghỉ cuối kì trong 10 ngày. Vào sáng ngày 10, trên một trang mạng xã hội đă đăng hình của Song Joongki. Cậu ấy trong hình vẫn giữ nguyên...

Share social

Song Joongki chuẩn bị trở lại với Descendants of the Sun

 

Song Joongki (30 tuổi) chỉ còn 2 tuần nữa là xuất ngũ và anh ấy đã có kì nghỉ cuối kì trong 10 ngày. Vào sáng ngày 10, trên một trang mạng xã hội đă đăng hình của Song Joongki. Cậu ấy trong hình vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nam thần không khác gì khi chưa nhập ngũ.

 

Song Joongki thực hiện đợt nhập ngũ hơn 2 năm ở Sư đoàn 22 sẽ xuất ngũ vào ngày 26 tới đây. Cùng lúc, cậu ấy sẽ chuẩn bị cho vai diễn trong “Descendants of the Sun”.

 

Song Joongki trong phim sẽ đóng vai Yoo Sajin – nhóm trưởng đoàn phái binh được cử ra nước ngoài trực thuộc đội chiến tử đặc biệt trong chiến dịch du kích. Chúng tôi được biết là đoàn làm phim sẽ có nhiều thời gian quay ở nước ngoài hơn ở Hàn Quốc. 

 

“Descendants of the Sun” là phim truyền hình lãng mạn nói về giá trị cuộc sống thông qua hình ảnh của các y sữ và quân nhân trẻ tuổi luôn mong về thành công và tình yêu tại môi trường sống xa lạ, khác nghiệt. Phim với sự tham gia của Song Joongki, Song Hyekyo, Jingoo, Kim Jiwon.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Song Joongki chuẩn bị trở lại với Descendants of the Sun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan