Song Joongki "Tôi sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh mới của mình"

22:11 29/08/2021

Vào 08:00 AM hôm nay, Song Joongki tại Buổi lễ xuất ngũ được tiến hành phía trước Bộ đội Bộ kỵ kinh sư đoàn 22 ở Geojin, quận Goseong, tỉnh Kangwon bắt đầu phát biểu: “Tôi lại khóc khi nói thế này với các fan”...

Share social

Song Joongki "Tôi sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh mới của mình"

 

Vào 08:00 AM hôm nay, Song Joongki tại Buổi lễ xuất ngũ được tiến hành phía trước Bộ đội Bộ kỵ kinh sư đoàn 22 ở Geojin, quận Goseong, tỉnh Kangwon bắt đầu phát biểu: “Tôi lại khóc khi nói thế này với các fan”.

 

Song Joongki chia sẻ: “Đã là con trai của nước Đại Hàn Dân Quốc thì ai cũng phải sống cuộc sống quân ngũ nên việc này cũng không có gì đặc biệt  nữa cả. Tuy nhiên, nhập ngũ vào tuổi trễ thế này thì có nhiều điều đáng lo. Từng món quà, đồ dùng các fan gửi tới đều tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Cảm ơn các bạn vì luôn ủng hộ tôi. Không phải nói dài dòng, tôi sẽ cho các bạn thấy một hình ảnh mới, một dáng vẻ tốt hơn nữa qua những tác phẩm sau này”.

 

Song Joongki tiếp tục: “Chắc là các báo cũng đưa tin nhưng tôi sẽ gửi lời chào tới các bạn qua phim truyền hình mới tới đây. Tôi sẽ cho các bạn thấy dáng vẻ hoàn hảo và tuyệt vời nhất”.

 

Cuối cùng, cậu ấy kết thúc phần phát biểu cảm nghĩ: “Thật sự cảm ơn mọi người vì đã đến tận đây. Tôi cũng cảm ơn các fan vẫn luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Tôi nghĩ mình sẽ trở nên tốt hơn, bao nhiêu tình cảm của mình tôi sẽ truyền tải tới các bạn cùng với hình ảnh tốt nhất của mình”.

 

Song Joongki sẽ tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn với Song Hyegyo trong phim truyền hình “Descendants of the Sun”, một kịch bản mới của tác giả Kim Eunsook.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Song Joongki "Tôi sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh mới của mình"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan