Sống Trong Tội Ác

22:11 29/08/2021

Tiếp nối câu chuyện về thế giới ngầm đầy tội lỗi trong siêu phẩm hành động Mất dấu, Sống trong tội ác mang đến sự lựa chọn mới mẻ cho khán giả yêu phim Hàn Quốc khi “thoát” ra khỏi bóng dáng lãng mạn, tình cảm thường thấy...

Share social

Tiếp nối câu chuyện về thế giới ngầm đầy tội lỗi trong siêu phẩm hành động Mất dấu, Sống trong tội ác mang đến sự lựa chọn mới mẻ cho khán giả yêu phim Hàn Quốc khi “thoát” ra khỏi bóng dáng lãng mạn, tình cảm thường thấy để khắc họa cuộc hành trình đầy kịch tính của những cảnh sát chìm xứ kim chi.

 

Sống Trong Tội Ác

 

Sống Trong Tội Ác

 

Mang phong cách trầm, buồn, nhịp phim nhanh, gay cấn, những pha hành động tuyệt đẹp, Sống trong tội ác hấp dẫn không kém những tác phẩm điện ảnh chuyên nghiệp. Phim lôi cuốn qua từng tập với những nút thắt – mở cao trào, đưa người xem đến trạng thái hồi hộp, nghẹt thở, rồi từ từ giải quyết những xung đột một cách bất ngờ, khó đoán.

 

Sống Trong Tội Ác

 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như Jung Kyung Ho, Nam Gyu Ri, Lee Jae Yoon, Kim Yoo Mi…cũng tạo được ấn tượng tốt.

 

Sống Trong Tội Ác

 

Dàn diễn viên chính phim "Sống Trong Tội Ác"

 

- Tóm tắt nội dung phim

 

“Cuộc đảo chính” chấn động thế giới ngầm nhanh chóng khiến “con trai tiến sĩ” Jung Shi Hyun trở thành mục tiêu săn đuổi của cả giới xã hội đen, lẫn cảnh sát. Vốn sinh ra và lớn lên trong vũng lầy xã hội, được “trang bị” bản lĩnh, sự điềm tĩnh, khả năng võ nghệ và tài trí hiếm có, những cuộc trạm chán với cả hai giới “hắc - bạch” đều không khiến Shi Hyun nao núng, mà ngược lại nó càng biến anh thành tay tội phạm cực kỳ nguy hiểm trong mắt cảnh sát.

 

Cuộc sống của “ông trùm mới nổi” Shi Hyun đột ngột biến đổi khi tận mắt chứng kiến cái chết của mối tình đầu – nữ cảnh sát Lee Kyung Mi. Nếu ở phía cảnh sát, Shi Hyun liên tục phải lẫn tránh sự truy bắt điên cuồng của Hyung Min – người yêu hiện tại của Kyung Mi – thì trong thế giới ngầm, anh lại phải chịu sự truy sát khốc liệt của ông trùm ma túy Pusan và “dàn tay sai” tàn nhẫn, thủ đoạn.

 

Song song đó, Shi Hyun lại chân thành trao tình cảm, nhiều lần xả thân cứu mạng cô gái trẻ Soo Min, mà không hề biết rằng cô là cảnh sát chìm được Hyung Min bí mật cài vào để điều tra tung tích “con trai tiến sĩ”. Giữa cuộc chiến khốc liệt của cảnh sát và tội phạm, thân phận đặc biệt của Shi Hyun dần hé mở, kéo theo muôn vàn ám ảnh, day dứt về nỗi bất lực không thể quyết định cuộc sống chính mình và những cạm bẫy chết người trong thế giới đầy tội ác…

 

Sống Trong Tội Ác

 

Sống Trong Tội Ác

 

- Thông tin về nhân vật

 

• Jung Shi Hyun/ “Con trai tiến sĩ” (Jung Kyung Ho đóng)

 

Sống Trong Tội Ác

 

Sống Trong Tội Ác

 

Là con trai của gái làng chơi, không biết mặt cha, Jung Shi Hyun lớn lên trong thế giới ngầm, từ nhỏ đã quen thuộc đường đi nước bước của các tay anh chị. Không cam phận làm đàn em, Jung Shi Hyun đã hợp tác cùng người anh em thân thiết thực hiện “cuộc đảo chính” chấn động thế giới tội phạm, giành quyền làm chủ địa bàn buôn bán ma túy.

 

• Yoon Soo Min (Nam Gyu Ri đóng)

 

Sống Trong Tội Ác

 

Sống Trong Tội Ác

 

Yoon Soo Min xuất thân là trẻ mồ côi, được nữ cảnh sát Lee Kyung Mi yêu thương chăm sóc như em gái ruột. Cái chết của Kyung Mi khiến Soo Min vô cùng đau khổ, cô quyết tâm trở thành cảnh sát chìm để tìm ra kẻ thù hại chết chị mình.

 

• Ji Hyung Min (Lee Jae Joon đóng)

 

Sống Trong Tội Ác

 

Sống Trong Tội Ác

 

Là đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm phòng chống ma túy, với phong cách làm việc đặc biệt, thông minh, Ji Hyung Min được xem là “hung thần” của giới tội phạm. Nghĩ rằng “con trai tiến sĩ” chính là kẻ đã ra tay giết chết bạn gái Kyung Mi, Hyung Min điên cuồng truy bắt và thậm chí đặc phái Soo Min làm nội gián.

 

• Lee Jin Sook (Kim Yoo Mi)

 

Sống Trong Tội Ác

 

Lee Jin Sook là đàn chị có tiếng trong giới giang hồ, cũng là người chị thân thiết bên cạnh Shi Hyun. Được Soo Min cứu mạng trong tù, cô mang ơn và thật lòng yêu thương Soo Min như em gái, mà không hề biết thân phận cảnh sát chìm của Soo Min.

 

Là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được lựa chọn trình chiếu trên vệt giờ vàng “chuyên trị” những dòng phim hành động đặc sắc châu Á, Sống trong tội ác sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ 04/08/2015.

 

Sống Trong Tội Ác

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan