"Sốt" vì thời trang 99k

22:11 29/08/2021

Trong đợt sale khủng lần này, Yes24 sẽ tung ra những sản phẩm giá 99K đang hot trên thị trường và bán “cháy hàng” tại Yes24. Những bộ quần áo theo phong cách casual thích hợp với các bạn trẻ năng động đang được khuyến mãi lên tới 76%,...

Share social

Trong đợt sale khủng lần này, Yes24 sẽ tung ra những sản phẩm giá 99K đang hot trên thị trường và bán “cháy hàng” tại Yes24. Những bộ quần áo theo phong cách casual thích hợp với các bạn trẻ năng động đang được khuyến mãi lên tới  76%, chỉ còn 99.000đ.  Đây là những mẫu trang phục dễ phối đồ, màu sắc tươi sáng tạo sự trẻ trung và cá tính cho các bạn trẻ.

 

Tại Yes24, nhiều mặt hàng và màu sắc đa dạng để các bạn thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu trang phục phù hợp. Hãy cũng Yes24 điểm qua các sản phẩm cực hot này nhé!

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Áo thời trang tạo ra phong cách độc đáo cho bạn nam! Chỉ 99K với một chiếc áo, ai bảo con trai không biết phối đồ layer nào???

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Tiện lợi và thoải mái là hai cụm từ mà người ta hay nghĩ khi nhắc đến áo thun. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không móc hầu bao 99K để rinh sự thoải mái về nhà!

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Các cô nàng kẹo ngọt chắc hẳn sẽ thích những mẫu áo len dễ thương này, dễ phối đồ lại còn hợp mốt! Nhanh tay nào, số lượng có hạn mà giá chỉ 99K.

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Hai item này kết hợp với nhau cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời đó. Bạn có thể phối riêng chiếc cardigan với một mẫu đầm màu sáng hoặc áo sơ mi với quần jean đùi để lộ đôi chân dài thon gọn.

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Màu xanh biển là màu yêu thích của nhiều bạn nữ, cơ hội để các bạn mang về cho mình những mẫu áo chất lương, giá rẻ.

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Sọc caro là hoạ tiết không bao giờ lỗi mốt. Đối với những cô nàng năng động thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Nếu biết khéo léo kết hợp những chiếc áo sơ mi này với chân váy ôm hoặc quần jean năng động, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh đó!

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

Chiếc quần váy dễ thương này đang là mặt hàng bán cực chạy trên Yes24

 

"Sốt" vì thời trang 99k

 

99K để thời trang như cô ấy! Bạn nghĩ sao???

 

Click xem thêm các sản phẩm siêu đẹp khác đang được khuyến mãi với giá cực sốc trên Yes24 tại đây và đây. Ngoài ra, Yes24 còn tặng nhiều coupon giá trị để các bạn mua hàng miễn phí. Xem chi tiết tại đây !

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan