"Sour Candy" của Lady Gaga và BlackPink càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc

22:11 29/08/2021

Ca khúc hợp tác giữa Lady Gaga và BlackPink có tên là Sour Candy nằm trong album Chromatica được tiết lộ trên trang Target. Ngoài ra, Lady Gaga cũng hợp tác với Ariana Grande trong ca khúc Rain On Me.

Share social

Vào đầu tháng 5, Lady Gaga đã công bố rằng cô ấy sẽ phát hành album thứ 6 mang tên "Chromatica" vào 29/5. Album bao gồm track "Sour Candy" kết hợp với BLACKPINK.
 

"Sour Candy"  của Lady Gaga và BlackPink càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc

Vào lúc 18:00 ngày 28/05/2020. Kênh Youtube của LADY GAGA đã cho ra lò bài hát Sour Candy. Một màn kết hợp được người hâm mộ cực kì mong đợi của LADY GAGA và BLACKPINK trước đó.
 

Ngay trong những giờ phát hành đầu tiên, track mới này được kết hợp giữa tiếng Anh lẫn tiếng Hàn đã leo ngày lên các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới. Bài hát có giai điệu cực kì bắt tai và sôi động.
 

Lúc 10:14 AM (KST) vào hôm nay (29/5), "Sour Candy" đã đạt No.1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ít nhất 57 nước và vùng lãnh thổ khác nhau. MV Audio của bài hát cũng đã ghi nhận hơn 18 triệu lượt views và hơn 2.1 triệu lượt thích "đạp đổ" thành tích MV Audio với nhiều views nhất trong 24h đầu phát hành trước đó thuộc về Selena Gomez mặc dù chưa hết ngày.
 

"Sour Candy"  của Lady Gaga và BlackPink càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc

"Sour Candy"  của Lady Gaga và BlackPink càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc


Trong sự kết hợp lần này, BLACKPINK đã chia sẻ: "Chúng tôi đã nghe âm nhạc của nhau và trở thành fan hâm mộ của nhau nên chúng tôi tự nhiên khi thực hiện dự án này".
 

Lady Gaga cũng tiết lộ chia sẻ của cô trong lần kết hợp này thông qua buổi phỏng vấn với tờ báo Nhật Bản vào 27/5. Cô ấy nói: "Tôi gọi BLACKPINK đầu tiên để gợi ý hợp tác với nhau. Các thành viên của BLACKPINK đã rất vui và thể hiện sự hào hứng về dự án, cho nên chúng tôi đã làm việc với nhau nhờ vào đó. Tôi đã muốn hỗ trợ phụ nữ mạnh mẽ như là BLACKPINK, và họ cũng cảm thấy như vậy."
 

"Sour Candy"  của Lady Gaga và BlackPink càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc
 

Lady Gaga cũng tiết lộ: "Tôi đã rất hào hứng khi nghe họ dịch bài hát sang tiếng Hàn. Tôi đã nói với họ rằng phần của họ rất là sáng tạo và thú vị. BLACKPINK là những người phụ nữ trẻ tuổi và xinh đẹp, và họ thực sự rất tài năng. Thông qua sự hợp tác này, tôi cảm thấy tự hào như thể trở thành thành viên thứ 5 của BLACKPINK vậy.
 

Trước đó, BLACKPINK đã tiến vào thị trường U.S. vào 2018 và họ đã tiến vào bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 với sự kết hợp trong track "Kiss and Make Up" với Dua Lipa.
 

Chúc mừng thành công cho BLACKPINK và Lady Gaga!



 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan