Spangle - Lấp lánh như nàng tiên cá

22:11 29/08/2021

Các ca sỹ trên sân khấu thường lựa chọn cho mình những bộ trang phục lấp lánh nhằm tạo sự nổi bật, loại áo khoác hay váy đính kim loại lấp lánh (còn được gọi với tên khác là Spangle) giống như cái đuôi của nàng tiên cá trong truyện cổ tích vậy.

Share social

Spangle-Lấp lánh lấp lánh như nàng tiên cá!

 

Các ca sỹ trên sân khấu thường lựa chọn cho mình những bộ trang phục lấp lánh nhằm tạo sự nổi bật, loại áo khoác hay váy đính kim loại lấp lánh (còn được gọi với tên khác là Spangle) giống như cái đuôi của nàng tiên cá trong truyện cổ tích vậy.
Đó cũng là chiếc đầm lấp lánh mà trước đây, các cô gái Cabaret Dancer dùng làm trang phục nhảy trên sân khấu. Hay là chiếc áo khoác kim loại lấp lánh xuất hiện như là trang phục riêng trong bô phim hài và các show ảo thuật. Spangle có nghĩa là “ những thứ lấp lánh và rực rỡ” Trong thời trang thực ra nó là nhựa plastic có hình tròn dùng để đính lên áo hoặc là những miếng kim loại. Trên thế giới người ta gọi nó là những đồng tiền sequins nhiều hơi.

 

Spangle - Lấp lánh như nàng tiên cá

Sarah Jessica Parker trông rất gọn gang với váy ngắn, áo khoác và kính râm.

 

Thế nhưng lý do là vì đâu khiến các Spangle từng bị cho là những thứ tầm thường đã quay trở lại một cách đầy thuyết phục trong thời gian gần đây?
Trong các bộ sưu tập của các hãng thời trang Prada, Langfang, Balmain cũng đã xuất hiện những hình ảnh đầy sức quyến rũ này! Từ chiếc áo khoác Spangle, đến đầm, váy….từ Paris đến Seoul, mùa hè năm nay nó cũng đã liên tục xuất hiện bất kể ngày hay đêm. Mix and Match cũng là những phong cách bắt nguồn từ Spangle, dưới sự sáng tạo của những nhà tạo mẫu thế kỉ 21, nó đã tạo ra muôn hình vạn trạng; nó là sự trộn lẫn và kết hợp đầy thú vị. Những lúc bạn muốn thay đổi phong cách theo hướng sexy trong các buổi party đêm hoặc khi đến Club, thì chiếc đầm hay là áo khoác Spangle sẽ rất tuyệt vời. Hoặc bạn cũng có thể diện những trang phục có chi tiết Spangle với kích thước nhỏ thôi cũng sẽ làm bạn rất nổi bật. Việc mặc trộn lẫn giữa Item Spangle và những trang phục khác tạo cảm giác như bạn là một kẻ lang thang với áo thun hay quần leggings hiện nay lại đang trở thành mốt.

 

Spangle - Lấp lánh như nàng tiên cá

Phong cách với sSpangle trên áo rất đơn giản

 

Spangle có thể cuốn hút bất kỳ ai dù chỉ đơn giản là một chiếc áo với họa tiết Spangle chỉ phối ở một phần tay áo. So với các họa tiết bình thường ở những chiếc áo chán ngắt khác thì họa tiết Spangle này sẽ tạo cho bạn một điểm nhấn khác biệt. Đối với trang phuc có
chất liệu và màu sắc đơn điệu như trắng, đen hay xám nếu Spangle xuất hiện sẽ tạo sự khác biệt.
Thứ hai là những item Spangle nhỏ như váy hay là áo khi mặc vào sẽ vô tình làm bạn trông thon thả hơn, cảm giác nặng nề sẽ giảm đi. Dĩ nhiên, để có thể thống nhất và trông tự nhiên về màu sắc tổng quan, bạn phải thật sự chú ý đến những chiếc áo khoác hay là đầm có diện tích Spangle lớn với màu sắc nhã nhặn tạo sự hài hòa.

 

Spangle - Lấp lánh như nàng tiên cá

Item Spangle làm bạn trông thon thả hơn với áo lige và áo khoác.

 

Dù là những Spangle tương tự nhau nhưng nó không quá sáng chói mà lại trông nhẹ nhàng hơn, nếu là màu đen hay vàng da thì nó cũng tạo cho bạn cảm giác giống như các item cơ bản. Những chiếc áo có Spangle đi cùng sẽ rất thời trang cùng với cảm giác không quá sáng chói. Đó là những chất liệu giống như denim, hoặc là cotton suede. Bạn có thể trở thành ca sĩ nhạc Trot với đôi giày da và chiếc váy spangle đấy. So với những đôi giày cao gót thì giày đế thấp và sandals lại tốt hơn nhiều. Để có thể nổi bật như dải ngân hà trên bầu trời bạn có thể tô điểm thêm cho mình bằng các loại trang sức. Dù là các loại trang sức đơn giản, không chói sáng hay làm bằng da đi chăng nữa thì chúng cũng đều phù hợp với nhau cả thôi. 

 

Spangle - Lấp lánh như nàng tiên cá

Màu sắc nhẹ nhàng spangle rất nhiều nhưng vẫn rất đẹp.

 

Nếu muốn trở nên rực rỡ một chút thì bạn đừng nên quá ngại ngùng hãy tạo cho mình sự tự tin!

Đừng để ý đến cái nhìn của người khác. Vì đây chỉ là một trong số nhiều những style Spangle tạo cho bạn sự khác biệt, nó giống như là một thứ “gia vị” làm bạn thêm xinh đẹp với phong cách Shine Look mà thôi.


 

Spangle - Lấp lánh như nàng tiên cá

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan