Style áo phao "Down Padding" của tín đồ thời trang Campus

22:11 29/08/2021

Tháng 12 là tháng của các hoạt động tụ tập như các bữa tiệc cuối năm, nên các bạn cần có một tạo hình sao cho có thể thỏa mãn được các điều kiện chính, đó là giữ ấm, thời trang nhưng vẫn phải thoải mái.

Share social

STYLE ÁO PHAO “DOWN PADDING” CỦA TÍN ĐỒ

THỜI TRANG CAMPUS

 

 

 

Tháng 12 là tháng của các hoạt động tụ tập như các bữa tiệc cuối năm, nên các bạn cần có một tạo hình sao cho có thể thỏa mãn được các điều kiện chính, đó là giữ ấm, thời trang nhưng vẫn phải thoải mái. Và áo phao “Down Padding” là một lựa chọn hoàn hảo.

 

Tôi xin đề xuất tạo hình thời trang campus với áo phao cho các bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Áo khoác phao “Down Jumper” là một item vô cùng lý tưởng. Và tạo hình với áo khoác phao “Down Jumper” đang nhận được khá nhiều sự chú ý khi nó làm cho bầu không khí của sân trường được trở nên ấm áp hơn.

 

Style áo phao "Down Padding" của tín đồ thời trang Campus

 

Áo phao rất được yêu thích nhờ có ưu điểm là giữ ấm tốt nhưng nếu bạn là một nữ sinh đã từng rất lo ngại chỉ vì sự đồ sộ của áo phao thì có thể giải quyết vấn đề này bằng cách kết hợp với quần leggingquần skinny jean. Khi phối quần skinny jean họa tiết ca rô hoặc legging da với áo phao down jumper đơn giản, bạn sẽ có thể tạo nên được một style campus vừa cá tính lại vừa gọn người.

 

Còn nếu bạn muốn có một tạo hình mỏng nhẹ và nhấn mạnh sự năng động hơn nữa thì chúng tôi khuyến khích bạn ứng dụng kiểu áo phao cộc tay. Một chiếc áo phao cộc tay lông vịt ấm áp và nhẹ nhàng sẽ rất tiện lợi trong việc mặc vào và cởi ra, rất dễ phối đồ và tính năng vận động cũng rất cao.

 

Có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ một loại trang phục nào, áo phao down jumper style yasang, là một item không thể không có của các bạn sinh viên đại học. Ở đây, nếu bạn kết hợp với áo sơ mi kẻ ca rô và áo len dày dặn thì sẽ có thể làm nổi bật được đồng thời cả cảm giác sành điệu lẫn cảm giác ấm áp cho bộ trang phục của mình.

 

Nếu bạn cảm thấy style thời trang của mình quá đơn điệu vì tông màu tối của áo, thì hãy làm cho mình trở nên thời thượng hơn với việc tạo một điểm nhấn nổi bật bằng đôi giày sneaker lông màu sắc sặc sỡ hoặc với đôi boot mùa đông.

 

Style áo phao "Down Padding" của tín đồ thời trang Campus

 

Một chiếc áo phao thể thao có màu sắc rực rỡ sẽ có thể thổi bùng sức sống cho style thời trang mùa đông đơn điệu của bạn. Khi phải thuyết trình hoặc khi đến những nơi cần sự trang trọng, lịch sự mà bạn khoác thêm một chiếc áo phao down jumper ở bên ngoài bộ trang phục chính, có thể hoàn thiện được ngay style thời trang tiền bối thân thiện.

 

Họa tiết thường hay xuất hiện mỗi khi mùa đông đến – Nordic, sẽ trở thành điểm nhấn cho chiếc áo phao và tạo nên một bầu không khí ấm cúng. Nếu kết hợp chân váy ngắn hoặc đầm đơn giản với áo phao có chi tiết Nordic nữa thì bạn sẽ có thể hoàn thiện được bộ trang phục nữ sinh tươi trẻ trong mùa đông đấy.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh - Poni

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan