Style cho tiệc cuối năm của sao

22:11 29/08/2021

Ở Hollywood, làn sóng phong cách thời trang đường phố, CLB của sao được bắt đầu từ Lễ hội Ma đến nay. Các tay săn ảnh được dịp dễ dàng chộp được thời trang CLB của các sao nhân dịp cuối năm.

Share social

Ở Hollywood, làn sóng phong cách thời trang đường phố, CLB của sao được bắt đầu từ Lễ hội Ma đến nay. Các tay săn ảnh được dịp dễ dàng chộp được thời trang CLB của các sao nhân dịp cuối năm. Cùng tìm hiểu xem phong cách của họ là gì nhé!

 

Phong cách Real Bad Girl_ Rihanna

 

Style cho tiệc cuối năm của sao

 

Item phong cách vintage trong bầu khí phóng khoáng là thứ cực kì cần thiết cho “ phong cách CLB”. Rihanna cùng cô bạn Cara Delevingne thích tiệc tùng thỉnh thoảng lại cho ra mắt phong cách tương phản hoàn toàn với sự quyến rũ và tươi tắn. Trước hết là Rihanna, cô ấy thu hút ánh nhìn mọi người bằng kiểu make-up son môi tông màu vô cùng độc đáo. Tạo điểm nhấn bằng túi clutch với màu móng đỏ burgundy rồi phối thêm phụ kiện trang sức vàng to bản. Trọng tâm trong phong cách CLB của Rihanna chính là sự hoàn thiện thời trang từ áo crop-top đi với áo choàng stadium vừa ấm áp vừa quyến rũ. Nếu không tự tin vào dáng người của mình thì hãy phối quần hot pants với sơ mi see-through để hở nhẹ nhàng một chút làn da bên trong, hay can đảm chọn áo khoác stadium ấn tượng với họa tiết graphic cũng ok nhé!

 

Thời trang đường phố phóng khoáng_ Cara Delevingne

 

Style cho tiệc cuối năm của sao

 

Top model Cara Delevingne đã hoàn thiện phong cách CLB đơn giản nhưng cá tính với quần legging kẻ sọc, mũ beanie và kính râm độc đáo. Rihanna và Cara Delevingne, cả hai ngôi sao này luôn chọn “ áo khoác stadium” - áo khoác bóng chày cho giới thời trang đường phố. Giờ đây, áo khoác stadium được phối màu trắng với thiết kế đơn giản hay đi cùng chất liệu da và lông thú kết hợp với nhau cũng đem lại nét hoang dã quyến rũ cho người sở hữu nó.

 

Rita Ora – Cara Delevingne, phong cách CLB của hai người bạn thân thiết

 

Style cho tiệc cuối năm của sao

 

Style cho tiệc cuối năm của sao

 

Rita Ora chọn phong cách pajama thoải mái. Áo khoác pajama mặc dù là item cho nam giới nhưng vẫn tạo nét quyến rũ và khêu gợi. Cara Delevingne cá tính với phong cách đơn giản khi chọn kiểu lingerie với suit đen phối thêm nón snapback. Trong một bức hình khách, Rita nữ tính với đầm trắng đi cùng áo khoác mưa see-through trông rõ bên trong, còn Cara Delevingne lại chọn phong cách CLB nóng bỏng bới áo lửng lộ rõ cơ bắp với suit xanh bạc hà.

 

Tomboy cùng Miley Cirus

 

Style cho tiệc cuối năm của sao

 

Cô ca sĩ nhạc pop Miley Cirus cũng có phong cách rất thu hút khi chọn crop-top đen với áo khoác rider tạo nét quyến rũ trung tính. Cô nàng kết hợp cùng quần ôm gọn vô người với áo crop-top lộ rõ phần cơ bụng cùng vòng eo thon thả. Thêm giày walker thể hiện phong cách cho các bữa tiệc tùng nhấn mạnh cảm giác tomboy nhiều hơn.

 

Style cho tiệc cuối năm của sao

 

01_ River Island / 02_ H&M Isabel Marant / 03_ H&M Isabel Marant
04_ H&M / 05_ Theory / 06_ PLAC Jeans / 07_ Kai-aakman 

 

Style cho tiệc cuối năm của sao

 

08_ H&M Isabel Marant / 09_ Zara / 10_ H&M Isabel Marant

11_ River Island / 12_ PLAC Jeans / 13_ Addidas Jeremy Scott / 14_ Addidas

 

Áo khoác stadium xuất hiện hàng loạt ngoài sàn diễn Runway -  ngôi nhà hàng hiệu nổi tiếng hay crop-top để hở một phần cơ bụng là item cần thiết cho những ai muốn một phong cách CLB đơn giản nhưng lôi cuốn. Lúc này, các bạn chỉ cần thêm trang sức to bản hay mũ beanie rồi mang giày gót cao gót để tôn lên nét nữ tính cùng đôi chân thon dài của mình là ok.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splashnews, Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan