Style cho tiệc cuối năm

22:11 29/08/2021

Năm 2014 dần kết thúc và những cuộc họp mặt cuối năm trở nên nhiều hơn. Không ít bạn sẽ băn khoăn mình phải mặc gì cho những bữa tiệc này. Hôm nay, tôi sẽ gửi đến tip phối đồ cho những chàng trai trẻ.

Share social

Năm 2014 dần kết thúc và những cuộc họp mặt cuối năm trở nên nhiều hơn. Không ít bạn sẽ băn khoăn mình phải mặc gì cho những bữa tiệc này. Hôm nay, tôi sẽ gửi đến tip phối đồ cho những chàng trai trẻ. Các bạn hãy thử tham khảo và tạo nên mùa cuối năm đáng nhớ cho mình nhé!

 

Lứa tuổi đôi mươi, phong cách đơn giản phóng khoáng

 

Style cho tiệc cuối năm

 

Sản phẩm của SMART TURN OUT, JILL STUART NEWYORK, DATE SNEAKERS by RAUM EDITION

 

Những bạn lứa tuổi đôi mươi thích tận hưởng rượu và âm nhạc thì trang phục thoải mái có thể giúp bạn cháy hết mình trong bầu khí rực lửa ngày cuối năm. Nếu tạo điểm nhấn bằng gam màu cho sự nhẹ nhàng và thoải mái thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách tiệc tùng trẻ trung và phóng khoáng.

 

So với áo choàng casual thì các bạn nên chọn áo choàng không màu với những tấm patch da tạo sự tinh tế. Để tạo thêm sự thời thượng cho phong cách của mình, các bạn phối cùng giày thể thao tông màu vivid. Đồng thời, các bạn hãy tạo điểm nhấn tinh tế cho phụ kiện đi kèm như ví và đồng hồ dây da đeo tay NATO có sức hút hoàn toàn khác nhau tùy theo màu của dây để nắm bắt con tim các nàng.

 

Các bạn nam độ tuổi 30, phong cách tiệc cuối năm cá tính

 

Style cho tiệc cuối năm

 

Sản phẩm của KILL STUART NEWYORK, FOR NIGHTS by SIWON EYEWEAR, AIGNER by GALLERY O’CLOCK, SMART TURN OUT

 

Các bạn nam độ tuổi 30 với những cuộc gặp cuối năm cùng đồng nghiệp có thể tạo style nam tinh tinh tế hơn khi thay đổi chút ít cho phong cách vận đồ thường ngày của mình. Nếu bạn chọn trang phục lịch lãm và ấm áp với áo knit đi cùng áo choàng cơ bản vẫn luôn vận tới văn phòng thì hãy tạo sự thay đổi nhỏ cho phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách, mắt kính xem sao!

 

Đồng hồ - sự hoàn thiện phong cách cũng là lòng tự tôn của người đàn ông, các bạn hãy chọn kiểu có thiết mặt kim loại, túi xách thì chọn kiểu túi clutch thiết kế đơn giản , ít rườm rà để tạo sự thay đổi. Ngoài ra, các bạn có thể để lại ấn tượng sâu sắc và khác biệt khi chọn mắt kính gọng nổi bật kiểu gradation đấy nhé!

 

40, phong cách tiệc tùng của một quý ông 

 

Style cho tiệc cuối năm

 

Tất cả là sản phẩm của BRIONI

 

40, lứa tuổi của sự lịch lãm ra dáng một quý ông. Lúc này, các bạn có thể khiến mọi người chú ý tới bạn vì sự tinh tế vượt bậc, dù chỉ kết hợp trang phục với một chiếc khăn choàng hay khăn tay được cài nhẹ trên trang phục vest.

 

Nếu muốn mình rực rỡ hơn, bạn hãy dùng khăn choàng cổ họa tiết mạnh mẽ. Thay vì đi giày đen, các bạn hãy thử với giày loafer da lộn Thụy Điển điểm tua rua xem sao. Cuff links được cài nhẹ phía dưới cổ tay áo khi bạn nâng nhẹ cốc lên, cổ áo được dựng đứng nhẹ với cà vạt, hay nón được đội trước khi bước vào nơi dự tiệc là những item tuy nhỏ nhưng có “võ”. Nó sẽ giúp bạn trông duyên dáng và lịch lãm hơn rất nhiều. Cuff links màu sáng có thể giúp bạn khẳng định độ lịch lãm của một quý ông tuổi 40 nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan