Style công sở giúp tăng thiện cảm và tự tin

22:11 29/08/2021

Dù là nam hay nữ, ai cũng đều thích làm việc chung với người có con mắt thẩm mỹ thời trang tốt. Hãy cùng tôi kiểm tra những style thời trang vừa có thể mang đến cho đối phương một cảm giác tin tưởng...

Share social

Dù là nam hay nữ, ai cũng đều thích làm việc chung với người có con mắt thẩm mỹ thời trang tốt. Hãy cùng tôi kiểm tra những style thời trang vừa có thể mang đến cho đối phương một cảm giác tin tưởng vừa có thể cho thấy năng lực làm việc của bản thân, mà vẫn theo kịp được xu hướng thời trang hiện giờ nhé.

 

Item thiết yếu nhất - Áo jacket đen 

 

Style công sở giúp tăng thiện cảm và tự tin

 

Cái cơ bản nhất đôi khi lại chính là cái nổi bật nhất. Một item cơ bản sẽ mang đến cho người mặc một style thời trang có thể nhận được sự tin tưởng từ những người xung quanh, vì vậy nên mới nói, áo jacket màu đen cơ bản là một item tất yếu phải có. Hơn nữa, vì có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ một item nào đó nên độ ứng dụng cũng khá là cao.

 

Kết hợp item in họa tiết hoặc đầm kiểu dáng đơn giản, chân váy chữ A hay chân váy xếp li - item đang là xu hướng của mùa này với áo jacket đen sẽ có thể khiến cho hình ảnh nữ tính trong bạn nổi bật lên rất nhiều đấy. nếu bạn muốn tạo kiểu bình thường hơn chút thì hãy chọn kiểu áo jacket dây kéo.

 

Chân váy chữ A đáng yêu

 

Style công sở giúp tăng thiện cảm và tự tin

 

Item thứ hai mà tôi muốn nói đến đó chính là chân váy chữ A, một item có thể phù hợp được với tất cả các kiểu hình thể. Vì là kiểu dáng suông tự nhiên và chân váy xòe rộng có thể che được phần mông và phần đùi nên chân váy chữ A sẽ khiến cho bạn trông được thon thả hơn, đồng thời cũng sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh vừa đáng yêu vừa mềm mại.

 

Càng đơn giản thì càng có thể làm nổi bật được phong cách đoan trang và mạnh mẽ là một trong những quy tắc thời trang cơ bản, thế nên trong season này, các bạn có thể thấy là tạo hình kết hợp áo blouse hoặc áo sơ mi đơn giản với chân váy dài tới đầu gối rất chiếm ưu thế.

 

Chân váy bút chì tao nhã

 

Style công sở giúp tăng thiện cảm và tự tin

 

Chân váy ôm là item đại diện cho phong cách vừa nữ tính vừa tinh tế cho người phụ nữ hiện đại. Bởi vì nó có thể mang đến một vẻ đẹp tao nhã, quyến rũ nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đoan trang và lịch sự. Những kiểu váy màu cơ bản cho đến những kiểu váy có màu sắc và họa tiết tươi sáng rất thích hợp trong việc mang đến cho người mặc nhiều style thời trang khác nhau.

 

Kiểu váy này cũng rất hợp với áo jacket nhưng trong mùa xuân mà kết hợp với áo knit top thì trông sẽ thời trang hơn. Hãy lưu ý đến một chi tiết là kiểu tạo hình này có thể làm nổi bật đường cong của đôi chân nên sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài ra hơn.

 

Áo khoác và quần phong cách tailored

 

Style công sở giúp tăng thiện cảm và tự tin

 

Áo khoác và quần dài kiểu tailored là những item thích hợp nhất trong việc giúp làm nâng cao cảm giác tin tưởng của đối phương. Bây giờ đồ vest, áo jacket, quần dài, sơ mi không còn là những item của chỉ riêng nam giới nữa rồi. Trong season này, trang phục với phong cách nam tính đang chiếm ưu thế nên hãy thử thể hiện hình ảnh nam tính một cách nhiệt tình bằng những tạo hình hợp với bản thân của mình xem sao nhé.

 

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng để cho thấy năng lực làm việc của bản thân thì tốt nhất là nên chọn những màu cơ bản như xám, xanh navy, đen, be. Còn nếu bạn lo sợ bộ trang phục sẽ quá chán, quá mờ nhạt thì hãy diện áo có gam màu sáng ở bên trong nhé. Để có được một chiếc quần đẹp thì độ dài và kiểu dáng là những yếu tố quan trọng nhất. So với kiểu quần skinny ôm sát thì dáng quần ôm, nhưng vẫn hơi có độ rộng sẽ khiến đôi chân của bạn trông được mảnh khảnh hơn mà vẫn rất lịch sự nhé.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Park Hye Yeol

 

 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan