Style của Jeon JihYeon trong "My love from the star"

22:11 29/08/2021

Thời trang tại nhà của Jeon Jihyeon trong phim truyền hình “ My Love From The Star” đang lôi kéo sự chú ý của mọi người. Tập 7 lại một show thời trang đầy màu sắc được ra mắt và cực phù hợp...

Share social

Thời trang tại nhà của Jeon Jihyeon trong phim truyền hình “ My Love From The Star” đang lôi kéo sự chú ý của mọi người. Tập 7 lại một show thời trang đầy màu sắc được ra mắt và cực phù hợp với nhân vật trong phim.

 

Style của Jeon JihYeon trong "My love from the star"

 

(Trái) Hình trong phim “My Love From The Star” của SBS – (Phải) Áo cánh – Stella McCartney

 

Style của Jeon JihYeon trong "My love from the star"

 

(Trái) Hình trong phim “My Love From The Star” của SBS – (Phải) Khăn quàng cổ - Hermés, Khuyên tai – Didier Dubot

 

Trong cảnh giới thiệu ra mắt Do Minjun ( Kim Suhyeon thủ vai) cho gia đình như một quản lí, Jeon Jihyeon đã hoàn thiện thời trang tại gia cực tinh tế và độc đáo khi chọn áo choàng trendy tông xám, khăn choàng cột tóc với áo len tông trắng. Sản phẩm này, tất cả đều thuộc về Hermés. 

 

Style của Jeon JihYeon trong "My love from the star"

 

(Trái) Hình trong phim “My Love From The Star” của SBS – (Phải) Trang phục hồng – Sonia Rykiel, Dép lê đi trong nhà – UGG, Vòng tay – Cruciani

 

Style của Jeon JihYeon trong "My love from the star"

 

(Trái) Hình trong phim “My Love From The Star” của SBS – (Phải) Đầm liền và áo len – Gucci

 

Jeon Jihyeon trong một phân cảnh khác đã chọn thời trang tông hồng toàn bộ thậm chí cả đôi dép lê đi trong nhà cũng vậy. Tất cả đều là sản phẩm của UGG tạo được nét đáng yêu không chê vào đâu được. Với cảnh quyết định thực đơn bữa trưa cùng Do Minjun, Jeon Jihyeon tận dụng được chiếc đầm được may vừa vặn với len tạo sự hài hòa rất sành điệu giữa hai tông màu xanh da trời và xanh nước biển trên nền xanh lá cây.

 

Mặc dù là chiếc quần ngủ theo hình thái pyjama chất liệu tơ lụa nhưng nếu chọn lựa theo chi tiết của chiếc đầm liền thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách thường ngày đơn giản và trang nhã hơn nữa.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Hình từ phim “My Love From The Star” của SBS, Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan