Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta

22:11 29/08/2021

“Pasta” lấy bối cảnh là một nhà hàng Ý; nữ vai chính là một cô phụ bếp nhưng nuôi ước mơ trở thành một bếp trưởng giỏi. Từ trong căn bếp ấy, một câu chuyện tình yêu nam nữ được bắt đầu...

Share social

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim “Pasta”

 

Gong Hyo Jin và Lee Sun Kyun từ lâu đã vắng bóng trên màn ảnh truyền hình; nay họ đã trở lại với bộ phim đề tài ẩm thực “Pasta”.

 “Pasta” lấy bối cảnh là một nhà hàng Ý; nữ vai chính là một cô phụ bếp nhưng nuôi ước mơ trở thành một bếp trưởng giỏi. Từ trong căn bếp ấy, một câu chuyện tình yêu nam nữ được bắt đầu. Mô típ kịch bản như “Pasta” lôi cuốn khán giả ở điểm họ có thể thấy những kỹ thuật nấu ăn tuyệt vời của những đầu bếp cùng những món ăn Ý đa dạng và đẹp mắt.

 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta


Trong phim, Lee Sun Kyun đảm nhiệm vai nam chính là đầu bếp chế biến ra những món ăn đa dạng, với giọng nói ngọt ngào, cách diễn lãng mạn của anh rất thích hợp với hình ảnh chiếc khăn choàng len ấm áp và phong cách tự nhiên, giản dị trong trang phục của Gong Hyo Jin càng làm cho bộ phim ngày càng lôi cuốn được sự theo dõi của khán giả.


1. Khăn choàng cổ của Lee Sun Kyun, biểu tượng cho tấm lòng ấm áp của người đàn ông

 

 Trong tiết trời giá lạnh của mùa đông, ngoài chiếc áo len dày được làm quà tặng cầu chúc cho sự ấm áp thì khăn choàng cổ đang trở thành một loại phụ kiện rất được ưa chuộng. Một chiếc khăn quàng nhẹ nhàng quấn quanh cổ với chất liệu mềm và êm dịu sẽ là món quà vừa tiện dụng vừa sang trọng giúp làm ta cảm thấy như nhiệt độ đang ấm lên 5 độ vậy.

Trong phim, Lee Sun Kyun với vai một bếp trưởng khá lạnh lùng và khó tính giống như biệt danh “Sun Kyun tức giận” của anh vậy nhưng thông qua chiếc khăng choàng cổ, hình ảnh anh đầu bếp với tấm lòng ấm áp càng được tôn lên một cách mạnh mẽ.
 
 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta
 

Để tạo hình một người đàn ông với ngoại hình dịu dàng thì quan trọng nhất chính là việc lựa chọn màu sắc và chất liệu cho trang phục. Chiếc khăn choàng cổ sử dụng trong mùa đông đa số sử dụng chất liệu len và màu be hay nâu được sử dụng nhiều nhất; với chất liệu và màu sắc phù hợp sẽ tạo nên hình ảnh một người đàn ông đầy nam tính và nổi bật. Đây là cách phối đồ rất phù hợp với những bạn nam muốn ngoại hình của mình có chút gì đó nhẹ nhàng, không quá mạnh mẽ so với một phong cách đặc biệt, ấn tượng hay nổi bật đối với người đối diện.

 

2. Khăn choàng nhiều lớp tạo nên sự khác biệt trong phong cách 


 
 Trước đây Bae Yong Jun trong bộ phim nổi tiếng “ Bản tình ca mùa đông “đã tạo nên cơn sốt với style khăn choàng cổ rất đa dạng được nam giới ưa chuộng. Không chỉ cho các bạn nam hình ảnh người đàn ông dịu dàng và ngọt ngào mà chiếc khăn choàng với kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp quần áo đã làm nên tên tuổi của “Yonsama” Bae Yong Jun đến tận đất nước Nhật Bản xa xôi.

 Nếu bạn muốn dùng style khăn quàng cổ đang rất được yêu thích của Lee Sun Kyun làm điểm nhấn cho những bộ trang phục đơn giản hay cơ bản của nam giới thì hãy thử phối hợp màu sắc để tạo nên chiếc khăn choàng nhiều lớp thật đặc biệt và nổi bật.Từ những thiết kế đơn giản đơn sắc đến những thiết kế được nhấn bởi những màu sắc sặc sỡ hay họa tiết ca rô, bạn hãy phối hợp chúng một cách hài hoà để tạo ra kiểu khăn choàng nhiều lớp thật đặc biệt, thật đa dạng để làm nên nét cá tính riêng cho bộ trang phục.

 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta


 
Trong phim, vào ngày đầu tiên gặp gỡ nhân vật nữ chính của Gong Hyo Jin, nhân vật nam chính của Lee Sun Kyun đã sử dụng chiếc khăn choàng đa lớp được phối hợp bởi ba màu. Màu chủ đạo là màu blue-green khá sặc sỡ và màu navy (xanh đen) làm màu tone màu nền cho tổng thể, và máu xám sáng tạo sự tương phản với chiếc áo khoác đen mà nhân vật đang mặc; ba màu sắc được kết hợp hài hoà vừa làm nổi bật được tổng thể chiếc khăn vừa phối hợp ăn ý với bộ trang phục mà nhân vật đang mặc.

 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta


 
Ngoài ra nếu muốn quấn nhiều vòng khăn choàng để có thể sử dụng 2 mặt của ‘khăn có hoạ tiết ca rô’ kết hợp cùng với ‘khăn màu đơn sắc’ để tạo sự phá cách thì nên sử dụng khăn có hoạ tiết carô chất liệu cotton kết hợp với khăn len đơn sắc hoặc phối hợp khăn có hoạ tiết carô nhỏ và loại hoạ tiết caro lớn tạo sự tương phản hay đơn giản nhất là chọn màu sáng và tối để làm nổi bật chiếc khăn của mình…dù có cùng một họa tiết carô nhưng nếu biết kết hợp đa dạng và hoà hợp giữa màu sắc và chất liệu thì hình ảnh một “Sun Kyun tức giận” sẽ biến đổi thành hình ảnh một người đàn ông dịu dàng nhưng vẫn rất thời trang .


 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta

 

Không chỉ cho chúng ta thấy phong cách khăn choàng đa lớp kiểu mẫu, đa dạng về màu sắc lẫn chất liệu mà còn giới thiệu những mẫu khăn choàng đa lớp phong phú lẫn cách quấn khăn sao cho đẹp, đuôi khăn choàng rũ xuống một bên vai hay quấn gọn thành một vòng… tạo nên các kiểu choàng khăn rất đa dạng. Khi quấn khăn để chừa lại một dài rũ xuống bên vai giúp làm cho thân hình ốm và cao thêm, còn nếu quấn khăn quàng quanh cổ một cách gọn gàng thì ngược lại sẽ làm cho người nhỏ lại, thấp đi.

 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta


 
Điểm cần chú ý khi sử dụng theo style khăn choàng cổ của Lee Sun Kyun là lúc phối hợp các lớp khăn quan trọng nhất là tạo nét gợi cảm cho người đàn ông; không nên phối hợp quá dày các lớp khăn mỏng nhiều màu sắc mà nên hài hoà giữ khăn choàng mỏng và dày với nhau.

Trong trừơng hợp nếu sử dụng quá nhiều màu sắc cho chiếc khăn choàng thì sẽ có thể làm giảm sự nổi bật của nó; nếu sử dụng ít tone màu sặc sỡ và phối hợp màu tối nhiều hơn thì đó sẽ là phương cách an toàn nhất để tạo sự tương phản, nổi bật và để làm dịu màu nóng hay sặc sỡ thì ta nên dùng màu dịu, lạnh như màu xám để làm hài hoà tổng thể màu sắc.


3. Phong cách Gong Hyo Jin, sự ảnh hưởng to lớn của thời trang giản dị

 

Nếu như phong cách cơ bản và khá gọn gàng của Lee Sun Kyun là sử dụng đa dạng khăn choàng cổ để tạo nét nổi bật cho nhân vật nam chính thì trai lại là nhận vật phụ bếp của Gong Hyo Jin dù mặc gì cũng mang lại cảm giác ngây thơ của phong cách thời trang giản dị.

 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta


 
Quần áo tuy đơn giản nhưng quan trọng nhất là phong cách của Gong Hyo Jin vừa phải giản dị, thông dụng vừa phải tạo cho nhân vật một hình ảnh gầy và hơi yếu đuối. Điểm đặc biệt của phong cách này là chiếc áo khoác khá rộng màu kaki có size lớn hơn một cỡ so với bình thường và bên trong là áo khoác dáng dài theo xu hướng cổ điển vintage hay một chiếc áo len và phía dưới là một đôi leggings feet mang lại sự gọn gàng và làm cho dáng người thêm gầy hơn.
 

4. Chiếc nón của Gong Hyo Jin mang lại phong cách trọn vẹn cho “Pasta”

 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta


 
 
Phong cách thời trang của nhân vậ t Song Hyo Jin trong “Pasta” được hoàn thiện bởi chiếc nón len phủ qua mang tai mang lại vẻ đẹp trong sáng như thiếu nữ của phong cách cổ điển vintage hay đôi bông đeo giữ ấm cho đôi tai càng làm nổi bật tính cách của cô phụ bếp đáng yêu. Với phong cách giản dị và chân thật, chiếc nón len phủ qua mang tai khá nghịch ngợm cùng chiếc đeo tai giữ ấm bằng bông mang lại hình ảnh đáng yêu và ngọt ngào cho nhân vật nữ.
 

 

Style của Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin trong phim Pasta


 
 Cách để tạo hình cho nhân vật một phong cách bình thường, không giàu có hay không lộng lẫy là sử dụng chiếc áo khoác màu tối có size rộng hay kết hợp quần áo mang hơi hướng cũ, giản dị nhưng nhờ kết hợp với chiếc đeo tai giữ ấm cùng chiếc nón len dài tới mang tai, mang đến cho nhân vật một hình ảnh đáng yêu và đầy sức sống.

Nếu bạn thấy được sự hấp dẫn của style Gong Hyo Jin và Lee Sun Kyun thì hãy chọn mặc những bộ thời trang thông dụng vào mùa đông như áo khoác cơ bản hay kết hợp áo khoác len với khăn choàng cổ hay nón len sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài rất sành điệu nhưng lại rất cá tính.Hãy thay đổi phong cách của chính bạn chỉ với chiếc khăn choàng và nón len.Bạn sẽ hấp dẫn hơn cả món mì pasta đấy!

<Nguồn ảnh : MBC “Pasta”>

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của Hansae Yes24 Vina Co.,Ltd


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan