Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

22:11 29/08/2021

Tại Hàn Quốc "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn" đang rất được yêu thích với những hình tượng người phụ nữ hiện đại.

Share social

Style của “Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn”

 

Những cô gái bận rộn chốn thị thành luôn đặt danh dự lên hàng đầu, “những cô gái vàng” chỉ yêu công việc và cuộc sống của bản thân. Cuộc sống của họ được vẽ nên như một câu chuyện cổ tích: có một sự nghiệp thành công, hàng ngày đi làm trong những cao ốc sang trọng, thư giãn dùng bữa trưa trong một quán café tại trung tâm thành phố và tối cuối tùân lãng mạn với những người đàn ông thành đạt trong những bữa tiệc xa hoa, lộng lẫy. Đó là một cuộc sống mà bất kì người phụ nữ nào cũng mơ đến dù chỉ một lần. "Sex and the city" là bộ phim truyền hình Mỹ phản ánh tâm lý của những phụ nữ hiện đại như thế. Tại Hàn Quốc "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn" đang rất được yêu thích với những hình tượng người phụ nữ hiện đại.

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Những cô gái ấy có được công việc mà mọi người đều mong muốn, một phát thanh viên truyền hình, một thông dịch viên và chuyên viên cố vấn cho nhà hàng… Tuy có một cuộc sống độc thân lộng lẫy, xa hoa nhưng “Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn” đã vẽ ra một mặt khác trong cuộc sống của họ, những cô gái thành thị đầy năng lực, giỏi giang nhưng luôn cô đơn trong tình yêu. Tất nhiên, những người phụ nữ bình thường khác khi xem phim đều dễ dàng nhận thấy được đằng sau cuộc sống dư giả, hào nhoáng của những cô gái kia, là một khát khao được yêu thương.
Chính phong cách được chuẩn bị hết sức lộng lẫy và bắt mắt của các cô gái là một trong những lý do thu hút khán giả, hơn là cuộc sống độc thân “Single Life” hấp dẫn cùng những câu chuyện thú vị xoay quanh công việc thành công của họ. Vậy phong cách thời trang ẩn sau sự quyến rũ của các cô gái là gì ?

 

Park Jin Hee, phong cách thoải mái và đơn giản 


 
Park Jin Hee đang gây được sự chú ý với style ăn mặc đơn giản và thoải mái, phù hợp với công việc của một kí giả phòng tin tức vừa nhiệt huyết trong công việc vừa rất đáng yêu. Sơ mi trắng, đồ âu, váy một mảnh, cardigan len, jacket…những bộ trang phục cơ bản này đang rất được các cô nàng độc thân yêu thích.

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Điểm chú ý nhất trong phong cách thời trang  của Park Jin Hee là kiểu tóc mái úp tròn gợn sóng kiểu hippie.Nhờ kiểu tóc này mà nhân vật trông sẽ trẻ hơn và không mất đi sự năng động, đầy sinh khí. Vì vậy dù có bị phản đối nhưng mối tình chị em hơn nhau 12 tuổi với Kim Bum trong phim đã mở ra một hy vọng cho những cô gái có tuổi lớn hơn người yêu của mình.

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Những bộ đồ cơ bản có ưu điểm là dễ kết hợp với các phụ kiện đồng thời tạo sự thoải mái cho người mặc nhưng sẽ rất dễ làm dáng người bạn cứng và không nổi bật. Vì vậy, nếu chú ý nhấn vào màu sắc các trang phục như áo vest, khăn choàng… sẽ giúp cho bạn giải quyết được vấn đề.

 

Uhm Ji Won, phong cách duyên dáng, lãng mạn

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Uhm Ji Won trong phim với công việc là thông dịch viên đồng thời hai ngôn ngữ, nên để phù hợp với tính chất công việc từ kiểu tóc đến trang phục đều được chuẩn bị theo phong cách kiểu mẫu, hơi cổ điển. Kiểu tóc được lựa chọn hoàn toàn trái với tính cách; mái tóc ngắn trên vai không nhuộm màu hay nhuộm màu nhạt mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhân vật. Kiểu tóc này kết hợp với váy một mảnh được may từ lụa tơ tằm hay chiếc áo khoác dệt bằng vải tweed (Vải len dày có bề mặt sần sùi) sẽ giúp tôn lên vẻ quý phái, sang trọng cho hình tượng nhân vật này.

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Để trang phục cho nhân vật không quá cứng ngắt và đơn điệu, người ta đã biến đổi thêm những chi tiết như vải có họa tiết in hoa, dải dây ruy-băng, đăng ten…và đặc biệt là chiếc dây chuyền ngọc trai đựơc quấn thành nhiều vòng tạo vẻ sang trọng, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.  Ngoài ra khi sử dụng dây chuyền ngọc trai, ta có thể làm đa dạng kiểu dáng với độ dài và độ dày khác nhau, vừa có vẻ quyến rũ, lại vừa duyên dáng, lãng mạn.

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với cách sử dụng những trang sức sặc sỡ hay họa tiết đăng-ten, dây ruy-băng. Nó có thể sẽ làm rối mắt cho người đối diện nếu sử dụng quá nhiều; nên hãy sử dụng những vòng ngọc trai thiết kế đơn giản, đồng màu, đơn điệu và chỉ nên dùng một lọai trang sức để làm điểm nhấn thôi nhé.


Wang Bit Na, phong cách táo bạo và lộng lẫy

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Nhân vật Wang Bit Na cho thấy một phong cách thời trang rất hợp thời, khá nam tính, thể hiện cá tính riêng mạnh mẽ của một người phụ nữ không có bất kì sự cản trở nào trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp, tình yêu. Với chiếc váy một mảnh chất liệu đính hạt lấp lánh, hoạ tiết da ngựa vằn, da báo hay chiếc áo T-shirt, cũng đã đủ làm cho phong cách của cô ấy thêm tao nhã và sang trọng hơn.

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"

 

Điểm đặc biệt của style Wang Bit Na là mái tóc ngắn lệch hai bên để lộ bờ vai gầy, cùng với đó là những bộ trang phục gợi cảm như chiếc váy ngắn bó sát người để lộ đường cong đẹp của cơ thể. Có thể nói nét quyến rũ của style này nằm ở sự tao bạo trong việc lựa chọn những loại chất liệu hay hoạ tiết ít được sử dụng, kết hợp hài hoà cùng với những trang sức sặc sỡ đem lại cá tính rất riêng cho nhân vật.
“Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn” đã vẽ nên hình ảnh người phụ nữ hiện đại với công việc và tình yêu mà bất kì một phụ nữ bình thường nào cũng một lần mơ ước. Và dĩ nhiên, với câu chuyện của “những cô gái vàng” trong phim cũng giúp cho những cô gái độc thân khác nhận ra sự cách biệt luôn tồn tại rõ ràng giữa “tưởng tượng và hiện thực”. Tuy bộ phim này không mang tính tưởng tượng, nhưng người ta nghĩ rằng đây là bộ phim truyền hình mang đến cho đa số những người độc thân sống trong thời đại một niềm tin mạnh mẽ vào cuộc sống, hiểu được bản thân mình cần gì và muốn gì .

 

Style của "Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn"
 

<Nguồn ảnh: MBC “Những người phụ nữ chưa muốn kết hôn”>

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes 24 Vina Co.,Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan