Style đáng yêu của Choi Kanghee

22:11 29/08/2021

Được biết đến là một diễn viên tài năng, sau một thời gian im tiếng, mới đây, Choi Kanghee đã trở lại trong bộ phim mới cũng với phong cách của một cô nàng cá tính và thời trang mà cô đã gắn bó trong khoảng thời gian trước đó, phong cách vốn được xem là một fashionista của giới diễn viên.

Share social


Style đáng yêu của Choi Kanghee

 

 

Được biết đến là một diễn viên tài năng, sau một thời gian im tiếng, mới đây, Choi Kanghee đã trở lại trong bộ phim mới cũng với phong cách của một cô nàng cá tính và thời trang mà cô đã gắn bó trong khoảng thời gian trước đó, phong cách vốn được xem là một fashionista của giới diễn viên. Trong phim “Protect the boss”, cô ấy đã thể hiện hết mình với style ăn mặc hết sức ấn tượng.

 

Style đáng yêu của Choi Kanghee


 
Mốt office bây giờ phải là những bộ cánh ôm sát vô người và cô ấy đã chọn cho mình style như thế. Tuy nhiên, trang phục của cô lại không mấy nữ tính và gam màu cũng nổi hơn nhiều; thời trang “ thư kí” theo đúng phong cách của Choi Kanghee phá vỡ quan niệm cổ hủ trước đây với độ ngắn của trang phục. Style thể hiện sự tự do, duyên dáng và thanh lịch, tất cả đều được cô mang đến qua mỗi tập phim, luôn thời trang và cá tính. Vậy nên, có thể coi thời trang của cô là xu thế chung hiện nay chăng?

 

Cô ấy “ yêu” quần short

 

Một lần nữa, trong năm 2011, nơi cô ấy thể hiện style cá tính của mình chính là buổi họp báo ra mắt phim “ Protect the boss”.

 

Style đáng yêu của Choi Kanghee

 

Chiếc áo có hoa văn xanh đậm đặc biệt kết hợp với váy ngắn đen làm nên vẻ đáng yêu và gợi cảm, thu hút ánh nhìn của mọi người. Việc Choi Kanghee chọn váy ngắn xẻ chéo mang đến sự quyến rũ và thời trang hơn so với váy ngắn thông thường. Làm bật lên đôi chân thon dài cùng sức hấp dẫn của cô ấy.

 

Style đáng yêu của Choi Kanghee

 

 

Chúng ta có thể thấy thường xuyên phong cách tự nhiên của cô ấy tại buổi ra mắt phim, đa số là quần short. Sức lôi cuốn trong thời trang quần ngắn được thể hiện, tạo cảm giác trẻ trung, sôi nổi và thoải mái theo đúng cách riêng của diễn viên xinh đẹp này.

 

Điểm nhấn cho trang phục – kết hợp với màu vivid

 

Với cô ấy, bí mật trong việc tạo ra cá tính riêng nhằm thu hút mọi người chính là việc dùng màu vivid làm điểm nhấn cho trang phục của mình. 

 

Style đáng yêu của Choi Kanghee

 

Có lẽ chính sự sặc sỡ của màu vivid dù ở đâu đi nữa cũng làm mọi người chú ý, là nguyên nhân để Choi Kanghee hoàn thiện style thời trang đầy duyên dáng và dễ thương này với một màu như thế. Váy, giày, túi xách đều là vivid, có vẻ chúng phát huy được sự mạnh mẽ của một fashionista như cô ấy.

 

Style thời trang tự nhiên

 

Sự thoải mái” và “không quá lòe loẹt”đang là phong cách mà nữ diễn viên xinh đẹp của “ Protect the boss”theo đuổi.

 

Style đáng yêu của Choi Kanghee


 
Mỗi phong cách đều mang trong mình một cá tính riêng. Style thời trang vừa năng động vừa hợp mốt của cô ấy luôn mang tới cảm giác đồng nhất cho mọi người qua vẻ thoải mái của nó. Nhìn thì dễ đấy nhưng không phải ai cũng tạo cho mình một cá tính riêng như Choi kanghee đâu nhé! Nếu bạn muốn nổi bật trước đám đông, sao không thử một lần phong cách đặc biệt của cô ấy nhỉ?

 

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan