Style Denim của sao Hollywood

22:11 29/08/2021

Item thời trang hot nhất trong giới Hollywood hiện nay chính là denim. Là item được yêu thích 4 mùa trong năm nhưng các fashionista gần đây lại tận dụng nó như một denim độc đáo thể hiện...

Share social

Item thời trang hot nhất trong giới Hollywood hiện nay chính là denim. Là item được yêu thích 4 mùa trong năm nhưng các fashionista gần đây lại tận dụng nó như một denim độc đáo thể hiện cá tính của riêng mình. Nó đang thu hút sự chú ý của các bạn trẻ mê thời trang trên toàn thế giới.

 

Từ lịch sử denim 160 năm đến denim trong BST Xuân/Hè 2014!

 

Style Denim của sao Hollywood

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Jessica Alba, Miranda Kerr, Dakota Fanning, Jaime King

 

Lịch sử denim bắt đầu từ chiếc quần được những người lao động.Vào năm 1849, Levi Strauu của thế kỷ 20 – nhà kinh doanh ở Đức đương thời trong giai đoạn gold rush biết được sự cần thiết của chiếc quần cực tốt cho việc khai quật vàng ở San Francisco, và ông đã tạo nên trang phục làm việc cho những người lao động khai quật tìm vàng cùng với Jacob Davis.

 

Denim tự hào với lịch sử 160 năm đã mang một nét mới mang phong cách vintage trong năm 1960. Silhouette trở nên rũ hơn một chút, quần jeans rách từng thịnh hành trong thập niên 1980 ( destroyed jeans ) hay jeans xắn ống ( denim over-all pant ) đều bắt đầu thu hút sự chú ý như một hiện tượng thời trang thời thượng nhé!

 

Style Denim của sao Hollywood

 

Cách phối denim của Jessica Alba: Jessica giảm cân trở lại như một cô thiếu nữ. Cô nàng đã chọn sơ mi denim rũ ôm vừa khít cơ thể đi cùng jumsuit họa tiết bông hoa rất ấn tượng hoàn thiện phong cách mùa hè đúng hợp với những khu resort. Nếu là những người luôn đi trước sự thịnh hành thì các bạn có thể khoe phong cách casual năng động khi kết hợp nhẹ nhàng sơ mi denim với item sát cánh nhé! Đi cùng giày sandal có quai với trang sức bản lớn giúp bạn trông đáng yêu hơn nhiều. 

 

Style Denim của sao Hollywood

 

Cách phối denim của Dakota Fanning: Dakota Fanning gần đây thích hẹn hò công khai với anh bạn trai - người mẫu Jamie Strachan. Cả hai được bắt gặp cùng nhau trên phố NewYork. Hai người đang bước ra từ sau bữa trưa của mình, lúc ấy, thời trang denim mang kiểu couple của họ đã tạo nên cơn sốt không hề nhẹ.

 

Jamie Strachan đã chọn áo quần denim washing khác nhau mang đến thời trang denim vô cùng thời thượng, còn Dakota Fanning lại khoe khiếu thời trang thẩm mĩ của mình khi chọn outer da đi cùng quần soọc denim kiểu silhouette rất chi đáng yêu. 

 

Style Denim của sao Hollywood

 

Cách phối denim của Miranda Kerr: Khi chọn quần denim, các bạn nên chọn kiểu ôm sát hoặc kiểu bootcut cổ điển một chút. Phối nó với giày metalic hay giày stileto có thể cho bạn sự thoải mái và quyến rũ. Miranda Kerr đã hoàn thiện phong cách mùa hè tươi mới và casual khi kết hợp chung với outer rũ dài tới cổ chân và túi cltuch nhỏ in họa tiết kẻ sọc. 

 

Style Denim của sao Hollywood

 

Cách phối denim của Jamie King: Jamie King bị bắt gặp trên phố vào ngày 5 vừa qua đã khoe thời trang mang cảm giác trẻ trung khi chọn jeans xắn ống thiết kế kiểu vintage. Kết hợp với kính râm gọng tròn rồi khoác thêm outer in họa tiết da báo ấn tượng giúp cô nàng hoàn thiện phong cách giao mùa thanh lịch hững hờ. 

 

Style Denim của sao Hollywood

 

Cách phối denim của Naya Livera: Denim với các career woman cũng vô cùng hữu dụng. Nữ diễn viên Naya Livera mong muốn thời trang thời thượng và thành thị đã cho thấy sự ăn diện tuyệt vời của mình khi chọn đầm liền trắng đi cùng giày buộc quai khoác thêm áo khoác denim ôm bên ngoài. Denim trong sự gặp gỡ với giày cao gót stileto hay túi clutch dạng tứ giác giúp hoàn thiện phong cách văn phòng hoàn hảo không hề thiếu sót gì nhé!

 

Style denim mùa hè - BST đáng để tham khảo trong năm 2014

 

Style Denim của sao Hollywood

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) SEE BY CHLOE, LOUIS VITTON, ALEXANDER McQUEEN, EMILIO PUCCI

 

Style Denim của sao Hollywood

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) PAUL&JOE, MISSONI, BARBARA BUI, A.P.C

 

Mùa hè năm nay, các bạn có thể trở thành một fashionista khi chỉ cần bận mỗi denim mà thôi. Chúng ta hãy chọn boyfriend jeans kiểu silhouette rộng hay denim jeans kiểu xắn ống hay crop top đi cùng giày stileto để hoàn thiện phong cách văn phòng quyến rũ. Kiểu xắn ống phù hợp như một phong cách hoài cổ đáng yêu, còn destroyed jeans lại hữu dụng khi bạn muốn hoàn thiện phong cách đường phố nam tính.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan