Style đẹp cho móng tay ngắn

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn tôi là HayanNyayong :) Lâu lắm rồi tôi mới lại có một bài viết về cách trang trí móng. Móng tay của tôi vẫn ngắn củn, không dài ra tí nào lại còn hay bị gãy nên lúc nào cũng phải cắt ngắn.

Share social

Style đẹp cho móng tay ngắn.

 

 

 

Xin chào các bạn tôi là HayanNyayong :)

 

Lâu lắm rồi tôi mới lại có một bài viết về cách trang trí móng. Móng tay của tôi vẫn ngắn củn, không dài ra tí nào lại còn hay bị gãy nên lúc nào cũng phải cắt ngắn.

 

Nhưng tôi cũng không nghĩ rằng móng tay ngắn có nghĩa là không được làm đẹp, Bây giờ tôi sẽ bắt đầu kiểu trang trí móng màu đen cá tính với glitter lấp lánh phù hợp với những bạn có móng tay ngắn. Cùng tôi thực hiện nhé!

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

 Từ trái qua:

 

Sơn bóng màu hồng Rosenail CR953 Pink Topcoat của Peripera

 

Sơn lót Perfume Nail P022 Keratin Basecoat của Peripera

 

Color Walts Nail BK003 của Nature Republic

 

Essence Glitter Nails số 3 Holiday của Aritaum

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

Đầu tiên tôi sẽ sơn một lớp Base coat cho móng. Móng tay ngắn quá nên quả thật nhiều khi tôi chẳng muốn sơn gì lên móng. T__T

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

Tiếp theo là lớp sơn màu đen. Nếu dùng nước sơn màu càng đậm thì càng phải sơn kỹ lớp Base coat để bảo vệ móng. Để khi chùi bỏ lớp sơn thì móng không bị vàng và yếu đi.   

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

Dùng Glitter Nail của Aritaum sơn lên 2/3 móng một lớp thật nhẹ.

 

Nói là sơn một lớp nhẹ nhưng do chất của Glitter khá dính nên rất khó điểu chỉnh lượng phù hợp.

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

Tôi đã sơn thêm một lần nữa lên phần đầu móng :) 

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

Sơn thêm một lớp sơn bóng để giữ màu sắc nữa là xong.

 

Nhìn bên ngoài trông sẽ đẹp hơn và lấp lánh hơn khi ngón tay di chuyển, ánh sáng phản xạ tạo nên màu sắc xà cừ rất quyến rũ.

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

Sau khi đã hoàn tất các giai đoạn thì móng tay của chúng ta sẽ như thế này. Tôi đã chụp bằng máy Nikon 1J1, trông nó khá “nghệ thuật” đúng không ? Cong ngón tay lại và để gần bàn phím màu hồng yêu thích của tôi rồi cứ thế mà chụp thôi.

 

Kiểu trang trí cho móng ngắn đã hoàn thành ! Chúc các bạn có ngày tốt lành và dùng bữa thật ngon miệng nhé :) Tôi… yêu các bạn !!! 

 

Style đẹp cho móng tay ngắn

 

Thêm một tấm ảnh nữa nhé ~ Tôi đã sơn thêm một chút ở đầu ngón tay nên ở vị trí đó hơi sáng hơn ~ Sơn nước màu đen làm nổi bật phần glitter kim tuyến lấp lánh tạo cảm giác thật nổi bật nhỉ??? ^^

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan