Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

22:11 29/08/2021

Amanda Seyfried đã hóa thân vào nhân vật Sophie, một cô gái đi tìm tình yêu từ 50 năm trước cho một bà lão trong phim “Letters To Juliet”, đã cho thấy bản chất của cái gọi là tạo hình đơn giản...

Share social

STYLE DU LỊCH NHẸ NHÀNG TRONG “LETTERS TO

JULIET”

 

 

 

Amanda Seyfried đã hóa thân vào nhân vật Sophie, một cô gái đi tìm tình yêu từ 50 năm trước cho một bà lão trong phim “Letters To Juliet”, đã cho thấy bản chất của cái gọi là tạo hình đơn giản nhưng vẫn có đầy đủ cả vẻ quyến rũ lẫn đáng yêu. Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu style trang phục du lịch của Sophie  xem có gì đặc biệt nhé.

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

When we are speaking about love, it’s never too late - Không bao giờ là quá muộn khi nói về tình yêu.

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

Với công việc là một chuyên gia trong việc sưu tầm các tài liệu và có ước mơ trở thành một nhà văn - Sophie, đã cùng với vị hôn phu của mình là Victor đi du lịch tới Italia để thực hiện chuyến du lịch tuần trăng mật sớm hơn so với dự định. Thế nhưng, vì quá bận rộn với sở thích của cá nhân nên vị hôn phu Victor đã có phần lơ là với Sophie, vì thế nên Sophie đã tự một mình đi thăm thú thành phố Verona của Italia và cô đã tìm được tới Balcony Of Juliet - nơi bày tỏ tình yêu của các cô gái trên khắp thế giới.

 

Tại nơi đây cô đã phát hiện ra được một bức thư đã được viết từ cách đây 50 năm trước. Như bị điều gì đó thu hút, cô đã bắt đầu viết thư trả lời cho câu chuyện tình đầy tiếc nuối trong thư, nhân cơ hội ấy cô đã gặp được Claire - nữ nhân vật chính trong thư và cháu trai của bà ấy là Charlie và họ đã bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lại tình yêu xưa cho bà cụ. Và liệu cô gái ấy cũng có thể tìm được tình yêu chân thành của riêng mình hay không?

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

Cảnh trong phim: Lúc cuối phim có cảnh Sophie và Charlie nằm cạnh nhau trên bãi cỏ, cùng ngắm sao trên bầu trời đêm và tâm sự chuyện này chuyện kia. Và họ đã ngâm một đoạn thơ có trong vở nhạc kịch Hamlet của Shakespeare. Đoạn thơ này xuất hiện trong bức thư mà Hamlet viết để gửi cho Ophelia, có nội dung là tha thiết mong Ophelia thà là nghi ngờ trật tự của tự nhiên chứ tuyệt đối đừng nghi ngờ tình yêu của ông ấy.

 

Doubt that the stars are fire.

Doubt that the sun does move.

Doubt truth to be a liar.

But never doubt I love.

 - Hamlet, Act 2, sc.2

 

Cô nàng xinh đẹp ngay cả khi du lịch !

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

Nếu các bạn cảm thấy mình không có tự tin với sự phong cách thì hãy quay trở lại với những điều cơ bản nhất. Trong phần đầu của bộ phim, cô nàng Sophie đã cho thấy hình ảnh của một New Yoker điển hình, một cô gái có thể tạo ra cảm giác tin tưởng với tạo hình gồm áo sơ mi trắng xắn tay, chân váy bút chì đen và xách một chiếc túi messenger mini. Thế nhưng, sau khi đến nơi du lịch , thời trang của cô nàng đã thay đổi 180 độ.

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

Không phải là lúc nào chúng ta cũng cần tạo sự thu hút bằng cách diện những bộ trang phục có tông màu đậm, họa tiết sặc sỡ khi đi du lịch . Khi vừa đặt chân đến thành phố Verona của Italia, Sophie đã biến đổi thành nữ thần hoàn hảo của nơi nghỉ mát nhờ việc kết hợp một chiếc đầm cụt tay với kính mát, để giúp che chắn ánh nắng mặt trời gay gắt của vùng Địa Trung Hải. Chọn một chiếc đầm có thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản tối đa để quay về với sự cơ bản cũng là một cách tạo sự nổi bật đấy nhé.

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

Các bạn cảm thấy chán mặc váy rồi thì style thời trang với áo T-shirt kiểu cổ Henry có thiết kế gọn gàng, đơn giản hết mức tối đa và tóc đuôi ngựa buộc cao hoặc kết hợp áo cụt tay ôm sát cơ thể với quần đùi cũng được nhé.
Sophie luôn ứng dụng phụ kiện như túi xách trong suốt bộ phim nên đã cho thấy được các kỹ thuật tạo hình đa dạng của mình. Có vẻ như túi xách cũng là item rất hữu dụng dành cho những bạn không thể nào mang theo nhiều quần áo để thay đổi khi đi du lịch . Các bạn chỉ cần chọn một chiếc túi xách có gam màu đơn giản như trắng – đen – be và đồng bộ gam màu ấy với các item như giày đế thấp, đồng hồ đeo tay kiểu dáng đơn giản, túi đeo cỡ vừa là được nhé.

 

BEST Sophie’s Look 

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

1. Tank top màu be đơn giản của Uniqlo
2. Chân váy màu xanh navy của Rag&bone
3. Đầm của TOPSHOP

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

1. Top với điểm nhấn là dây vai của TOPSHOP
2. Quần sooc chất liệu mát mẻ của PULL&BEAR
3. T-shirt đơn giản của Rag&bone
4. Quần màu trắng đơn giản của Club Monaco
5. Chân váy màu đen của Club Monaco

 

Style du lịch nhẹ nhàng trong "Letters To Juliet"

 

1. Túi đeo chéo hình chữ nhật với khóa kim loại A.P.C

2. Túi đeo chéo màu nâu của Thursday Island

3. Sandal dây đai ngang màu trắng của Le Shop

4. Đồng hồ đeo tay màu nâu của Casio

5. Sandal dây với chi tiết kim loại của Nine West

6. Giày flat da mềm của A.P.C

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh – trang chủ,

hình cap từ trong phim “Letters To Juliet”

 

 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan