Style hoàn hảo cho ngày mưa

22:11 29/08/2021

Mùa mưa đã thực sự bắt đầu với những cơn mưa nặng hạt. Đã từng là một “nan nhân” nên bây giờ tôi mới nhận ra được việc chuẩn bị đối phó với những cơn mưa là điều rất cần thiết. Bạn thì sao?

Share social

STYLE HOÀN HẢO CHO NGÀY MƯA

 

 

 

Bài viết của Kim Sun Hwa- BTV Snapp

 

Mùa mưa đã thực sự bắt đầu với những cơn mưa nặng hạt. Đã từng là một “nan nhân” nên bây giờ  tôi mới nhận ra được việc chuẩn bị đối phó với những cơn mưa là điều rất cần thiết. Bạn thì sao? Các bạn hãy trở thành những cô gái đáng yêu trong mưa cùng với một style hoàn hảo, để có thể ứng phó với mùa mưa này nhé.

 

Quần sooc + ủng

 

Việc kết hợp quần sọoc với ủng đi mưa là một style tuyệt vời. Đây được xem là phong cách thời trang cực kỳ tươi trẻ. Các bạn nên khoác thêm T-shirt hay cardigan trên vai khi mặc áo ngắn tay, để tránh bị cảm lạnh do nước mưa nhé. Hãy tham khảo cách mix đồ của hai bạn gái dễ thương này, họ đã kết hợp ủng đi mưa với quần sóc denim và áo T-shirt.

 

Style hoàn hảo cho ngày mưa

 

Váy + ủng

 

Váy cũng là một item rất thích hợp để phối với ủng đi mưa. Nếu chọn váy có chiều dài trên đầu gối thì dù kết hợp với ủng, chân bạn cũng không trông bị ngắn. Đối với váy maxi dài tới cổ chân thì các bạn hãy chú ý, vì có thể sẽ bị nước mưa văng trúng. Váy có ưu điểm là có thể giúp bạn hoàn thiện một style chuẩn dù cho bạn đang có mộ buổi sáng vô cùng bận rộn. Đối với ủng đi mưa thì những kiểu váy bình thường hàng ngày hoặc váy theo phong cách bohemian là thích hợp nhất. Nếu bạn đã chọn cho mình một chiếc váy sặc sỡ rồi thì tốt nhất là nên chọn loại ủng đơn giản thôi nhé

 

Style hoàn hảo cho ngày mưa

 

Quần jean skinny + ủng

 

Kết hợp jean skinny với ủng đi mưa cũng là một style rất thời trang . Tuy nhiên, đây lại là style yêu cầu người mặc có bắp chân nhỏ, nên nếu không tự tin với bắp chân của mình, các bạn nên thay thế bằng váy hoặc quần sooc nhé. Với các bạn nam vẫn luôn không cảm thấy thoải mái khi diện quần lửng, thì đây là cách kết hợp rất tuyệt vời. Các bạn hãy xem cách phối đồ của bạn nam dưới đây, bạn ấy đã kết hợp ủng với quần jean đen rách và áo T-shirt in hoa văn sặc sỡ. Các bạn nam cũng có thể sử dụng ủng cho trang phục của mình, nên chỉ cần chú ý một chút tới cách kết hợp thì chắc là không có việc sẽ trông giống như các bác nông dân đâu nhỉ.

 

Style hoàn hảo cho ngày mưa

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan