Style lịch lãm cho đấng mày râu

22:11 29/08/2021

Những mẫu sơ mi hoặc áo vest đơn giản sẽ giúp chàng bảnh bao tăng thêm vẻ lịch lãm nam tính của mình. Cùng ngắm phong cách lịch lãm của sao và có những nhận xét đúng đắn nhất cho phong cách ăn mặc này nhé!

Share social

 

Style lịch lãm cho đấng mày râu

 

 

Những mẫu áo vest đơn giản sẽ giúp chàng bảnh bao tăng thêm vẻ lịch lãm nam tính của mình. Khi mặc áo vest, sẽ có rất nhiều cảm nhận cũng như nhận định khác nhau, người cho rằng phong cách này chỉ hợp khi đến hội nghị hoặc công sở, người thì nghĩ áo vest đã quá cổ hủ. Tốt nhất, chúng ta hãy cùng ngắm phong cách mix trang phục với áo vest của sao và có những nhận xét đúng đắn nhất cho phong cách ăn mặc này nhé!

 

Style lịch lãm cho đấng mày râu


 
1. Áo vest - lựa chọn an toàn: Thông thường, những chiếc áo vest bạn thường mặc luôn tạo ra cảm giác an toàn hơn là những thiết kế mới đầy mạo hiểm mà nhà thiết kế đã tạo ra. Ví dụ như bạn có thể bắt đầu bằng chiếc áo vest màu navi thường. Trong trường hợp đó, bạn đừng quá cố chấp vào chiếc áo vest jumper tweed Shetland màu canaria.

 

2. Style không theo xu hướng: Với áo vest, có lẽ nó chẳng theo bất kỳ trào lưu nào. Hãy thử xem qua một tờ tạp chí nào đó, những xu hướng mới gần đây, có thể sẽ có hằng hà sa số kiểu trang phục màu mè, riêng với áo vest chỉ duy nhất 1 style trung thành như thưở mới ra đời.

 

3. Khi áo vest là ngôn ngữ: Khi bạn không thể thể hiện bằng lời nói mà từ phong cách ăn mặc của chính bạn, một tấm ảnh bạn xuất hiện trong trang phục đứng đắn với jacket chẳng hạn. Điều đó còn tốt hơn cà ngàn lời nói.

 

Style lịch lãm cho đấng mày râu

 

4. Khi Jacket đi cùng họa tiết màu mè: Chiếc áo Jacket sọc ca rô, chiếc áo sơ mi sọc, chiếc áo len kiểu Polka chấm tròn. Chúng ta đều có thể có được những kinh nghiệm đầy đủ về những họa tiết đa dạng thông qua ba loại quần áo kể trên. Với những chàng trai hiểu biết về phong cách,  lý do mà họ tìm kiếm những họa tiết đa dạng chính là vì mỗi trang phục đều chứa đựng bên trong một kiểu hoa văn khác nhau. Nếu mặc chiếc áo không có sự cân đối về mẫu mã và phong cách thì bạn khó có thể nuốt trôi hết những kiểu họa tiết mà bạn mong muốn.

 

5. Lựa chọn quần đi cùng áo vest? Ai trong chúng ta ít nhất đều có một chiếc quần Chino Casual trong tủ quần áo. Chiếc quần Chino là trang phục làm nên sự khác biệt ở môi trường làm việc với một cảm giác mộc mạc, giản dị. Nếu là chiếc quần sử dụng từ chất liệu vải thì phối với bất kỳ chiếc áo nào bạn cũng sẽ xuất hiện rất lịch lãm.

 

6. Không phải style của người thích phá cách: Khi bạn xuất hiện cùng với phong cách Bussiness đặc biệt mới mẻ và lịch lãm thì bạn hãy nhớ rằng, chỉ cần một phần trang phục thể hiện tính cách của bạn là rất đầy đủ rồi. Người ta hay nói “trái quá thì bất cập”.

 

7. Áo vest không kén chọn: Một trong số những điểm tốt của chiếc áo vest chính là dù bạn có chọn bộ vest không phù hợp với dáng người mình thì tự bản thân của chiếc áo vest cũng giúp bạn xuất hiện thật đẹp và lịch lãm. Nhưng với chiếc quần thì khác, lúc nào nó cũng phải chỉnh tề và bạn phải xem xét chính xác làm thế nào đề phù hợp với dáng người mình. 

 

8. Lời khuyên về việc lựa chọn màu sắc: Tôi không biết rằng các chàng trai đang mệt mỏi với những lí luận khác nhau về màu sắc của thời trang . Tuy nhiên, so với suy nghĩ thì việc tiếp cận với màu sắc sẽ là một việc đòi hỏi sự thận trọng.

 

Style lịch lãm cho đấng mày râu

 

9. Phá vỡ đi quy tắc: Bạn không cần phải phá vỡ hết tất cả quy tắc nhưng vẫn tạo ra được phong cách riêng. Ví dụ như, điều tôi muốn nói đến quy tắc chính là việc bạn mặc chiếc áo Jacket sọc ca rô phối cùng với chiếc quần sọc ca rô, và điều đó thì không thể được. Bạn phải tìm sự cân bằng cho trang phục, hoa văn sọc ca rô phải được phối cùng với trang phục khác đơn sắc, và ngoài vấn đề này ra, những quy tắc khác bạn có thể tham khảo riêng.

 

10. Hãy làm cho mình lộng lẫy thêm một chút: Một chiếc áo sơ mi kiểu hoa văn đặc biệt với phong cách mạnh mẽ và sảng khoái, phối cùng chiếc áo jacket một nút sẽ giúp làm nổi bật lên những đường hoa văn sọc đứng bóng loáng. Từ đây, chất liệu thật sự của chiếc quần gây cảm giác tò mò cho người khác rằng “đây là chất liệu vải lanh ư, nếu không thì là vải angora”. Chỉ cần bạn mở ra cho mình một chút thì đó có thể sẽ là phương pháp giúp bạn cảm thấy phấn khởi khi diện trang phục.

 

 

 

áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan