Style make-up cho kỳ nghỉ thêm rạng rỡ

22:11 29/08/2021

Trong kỳ nghỉ hè sắp tới, bạn đã chọn cho mình một style make-up thật rạng rỡ chưa? Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trang điểm để có được style make-up thật rạng rỡ từ lớp học do Sn@pp tổ chức nhé.

Share social

STYLE MAKE-UP CHO KỲ NGHỈ THÊM RẠNG RỠ

 

 

Trong kỳ nghỉ hè sắp tới, bạn đã chọn cho mình một style make-up thật rạng rỡ chưa? Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trang điểm để có được style make-up thật rạng rỡ từ lớp học do Sn@pp tổ chức nhé.

 

Style make-up cho kỳ nghỉ thêm rạng rỡ

 

TIP trang điểm chịu được nước và mồ hôi!

 

Lớp base phải thật mỏng: Các bạn có biết nếu lớp base dày thì phần trang điểm sẽ bị vón vục và chúng ta không thể xóa đi nó dễ dàng được? Các bạn phải tán thật mỏng để lớp kem đó có khả năng cho bạn làn da sáng đều. Nếu độ che phủ yếu, các bạn chấm concealer rồi tán trải đều lên da là ok. Bước cuối cùng của make-up base, các bạn xịt make-up fixer để tăng thêm độ bền cho lớp trang điểm.

 

Tẩy tế bào chết, bổ sung độ ẩm: Nếu tế bào chết xuất hiện trên da, dù có trang điểm, trông bạn cũng khó xinh được. Thêm nữa, lớp trang điểm không thấm sâu vô da nên làm độ bền của phần make-up sẽ trở nên yếu hơn. Vì thế chúng ta nhất định phải tẩy tế bào chết rồi dùng kem dưỡng ẩm tạo độ ẩm cho da. Và tế bào chết ở trên môi cũng vậy nữa, đa số chúng ta đều cho qua bước tẩy tế bào chết ở đây. Trước khi make-up base, chúng ta phải thoa đủ lipbam giúp môi trở nên ẩm mịn thì phần make-up môi mới phát huy đủ sức mạnh của nó.

 

Nhẹ nhàng và trang nhã: Trường hợp dùng sản phẩm make-up base dạng kem hay oil để tạo làn da bóng, dưới nắng hè, lớp trang điểm của các bạn trông sẽ dơ và mau bị xuống màu hơn. Nếu đã tạo bước make-up base bằng kem CC và concealer, các bạn nên hoàn thiện làn da bóng đẹp bằng cách dùng highlighter dạng powder. Ở những vị trí như trán, hai bên cánh mũi đặc biệt nhiều mồ hôi dầu, các bạn dùng pact có khả năng nắm giữ sự hoạt động của bã nhờn rồi tán phấn lên đó thêm một lần nữa sẽ tốt hơn.

 

TIP trang điểm tạo tông màu điểm nhấn cho hè sinh động!

 

Dùng eyeliner và mascara tạo màu: Chúng ta có khuynh hướng chọn mascara và eyeliner đen - nâu. Dĩ nhiên, đây là tông màu đơn giản và phù hợp với chúng ta nhất. Nhưng nếu muốn make-up với gam màu khác lạ một chút cho kì nghỉ mát và mùa hè thì chúng ta nên dùng eyeliner và mascara có màu. Dùng tông màu tươi mát như blue và green là thích hợp nhất. Ngoài ra, vì có tông màu phù hợp cho từng loại da nên các bạn chú ý: Nếu bạn làn da trắng thì chọn màu blue, còn nếu bạn da ngăm và đen thì chọn màu green sẽ phù hợp hơn.

 

Tạo điểm nhấn cho môi với gam màu đậm: Chuyên gia Kim Joomi đã khuyên chúng ta nên chọn màu phù hợp với mình hơn là tập trung vào gam màu đang thịnh trên thị trường. Hãy xem mình thuộc da ngăm hay trắng mà chọn cho đúng; những bạn da trắng thì dùng lớp màu hồng, những bạn da ngăn thì dùng lớp màu cam hay hồng đào. Đường viền môi, các bạn điều chỉnh gọn gẽ bằng concealer, gradation từ phía trong môi ra phía ngoài, sau đó, các bạn có thể tô son màu đậm lên môi một cách tự nhiên.

 

Style make-up cho kỳ nghỉ thêm rạng rỡ

 

Snapp Beauty School có dự định sẽ mở một khóa học mới vào tháng 8 này với chủ đề khác đầy thú vị hơn nữa. Các bạn cùng chờ đợi nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan