Style make up ngọt ngào của năm 2014

22:11 29/08/2021

Làn da sáng, môi mọng, màu mắt tươi…chính là những nét đặc trưng của style make up ngọt ngào mà tôi đã phát hiện ra tại hậu trường ở show diễn thời trang Xuân Hè 2014.

Share social

Làn da sáng, môi mọng, màu mắt tươi…chính là những nét đặc trưng của style make up ngọt ngào mà tôi đã phát hiện ra tại hậu trường ở show diễn thời trang Xuân Hè 2014. Hãy cùng tôi tìm hiểu phong cách make up này nhé.

 

Bí mật của kiểu make-up ánh hồng xinh xắn 

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

Đầu tiên, khi bắt tay vào tạo lớp make up màu đào thì điều quan trọng nhất đó là làm nổi bật cảm giác ẩm mịn cho làn da ngay từ bước trang điểm lót. Dùng kem moisture facial để giữ độ ẩm cho làn da. Phấn mắt dạng balm có tác dụng làm cho đường line hai mí trông có vẻ ướt át hơn, và đây cũng là một trong những vũ khí bí mật của style make up này đấy nhé. Nếu phủ đè thêm một lớp phấn shadow dạng balm của VDL lên phấn mắt màu tông màu be hay hồng thì sẽ tạo ra được hiệu ứng sáng bóng.

 

Nếu như kem nền foundation có lỡ làm che đi hết vẻ tươi tắn, khỏe mạnh của làn da, thì sản phẩm tạo độ sáng bóng illumination chính là vũ khí bí mật để có thể giúp tạo nên một lớp nền sáng đẹp. Chỉ cần tán đều sản phẩm này ra khắp mặt thì bạn sẽ có ngay được một làn da trẻ trung và sang trọng nhé. Sản phẩm của Vidi Vici với hiệu quả làm tăng tông ánh hồng của làn da sẽ mang đến cho bạn một lớp nền trong suốt, sáng rực rỡ nhưng lại rất tự nhiên.

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

1. Phấn mắt của Bobbi Brown
2. Shadow dạng kem của Benefit
3. Phấn mắt dạng Balm Selin của VDL
4. Son môi màu hồng của Bobbi Brown
5. Kem moisture facial của Benefit
6. Sản phẩm tạo độ bóng tông màu hồng của Vidi Vici

 

Make-up mắt trắng ngây thơ, trong sáng 

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

Mắt màu trắng là style make up đã từng làm mưa làm gió trong show diễn thời trang Thu Đông 2013. Giờ đây, kiểu make up màu trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát lại một lần quay trở lại. Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của thương hiệu Sonia Rykiel các model cũng đã được phủ một lớp phấn shadow màu trắng ngọc trai vào mí mắt nhằm mục đích nhấn mạnh hình ảnh của một cô thiếu nữ thuần khiết, ngây thơ.

 

Màu trắng chính là một gam màu ma thuật có thể mang đến hiệu quả giúp làm nổi bật cảm giác tươi trẻ và ngũ quan của khuôn mặt. Vào những dịp hẹn hò cùng bạn trai, các bạn gái có thể biến hóa một chút với Angle Star, là loại phấn shadow dạng chì, có thể dùng để tạo highlight màu bạc. Lúc này, hãy chọn son môi màu đỏ rực rỡ hay hồng đậm để tạo điểm nhấn cho lớp make up nhé.

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

1. Son môi màu số 952 Cafe de Paris của Dior
2. Eyeliner nhũ Star Queen của VOV
3. Liner không thấm nước của Laneige
4. Phấn mắt Ombres Duol Umieres của Yves Staint Laurent
5. Phấn Backstage Eyes Primer của Dior
6. Son môi màu số 3 Cherry Pink của VOV

 

Make-up đôi mắt màu vàng ấn tượng 

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

Gam màu vàng đồng đã từng rất được ưa chuộng tại các buổi party nay đã xuất hiện trên sân khấu của mùa xuân năm nay. Style make up màu vàng ấn tượng ở bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Dior đã lôi kéo sự quan tâm của những tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Phủ đậm phấn mắt màu vàng đồng có nhũ lấp lánh từ phần mí mắt cho đến lông mày là sẽ có được ngay style make up của nữ thần nhé.

 

Nếu bạn cảm thấy ngại nếu phải phủ màu vàng lên toàn bộ phần lông mày thì có thể vẽ lông mày bằng phấn eyebrow màu nâu và chỉ phủ phấn màu vàng đồng lên phần mí mắt. Lúc này, thêm một chút son bóng tông màu nude lên môi nữa là ổn. 

 

Style make up ngọt ngào của năm 2014

 

1. Eyeshadow Dior Show Mono #616 của Dior
2. Touch The Hard Shadow (01 Glow Beige / 03 Glow Gold) của The Faceshop
3. Festival Eyeshadow Jelly (115 Bridal shower) của VDL

4. Addict Lip Maximizer Gloss (#001)
5. Long Wear Cream Shadow Stick của Bobbi Brown
6. Kem che khuyết điểm của Vidi Vici

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan